Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quang Hải bị rách cơ háng

Quang Hải chấn thương là tin thực sự không vui cho CLB Hà Nội trong bối cảnh thiếu hụt rất nhiều trụ cột.

"Hải bị rách một chút ở cơ háng, có tràn dịch. Bác sĩ dự tính cần 2-3 tuần hồi phục. Tuy nhiên, tùy cơ địa cầu thủ mà tốc độ hồi phục nhanh hay chậm.

Ngoài ra, Quang Hải vừa rồi bị cảm, hai ngày vừa qua phải truyền nước nên tôi chỉ cho chạy bộ nhẹ. Trận tới gặp CLB Viettel, tôi có thể để Quang Hải dự bị. Nếu CLB khó khăn, không loại trừ tôi tung cậu ấy vào sân, nhưng nếu thuận lợi thì sẽ giữ Hải ở ngoài".

Đó là chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm về chuyện tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị chấn thương. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn cho CLB Hà Nội, trong bối cảnh một loạt trụ cột khác như Moses, Omar, Duy Mạnh, Đình Trọng bị chấn thương.

 Quang Hải bị rách cơ háng. 

Vắng nhiều cầu thủ quan trọng cũng khiến cho CLB Hà Nội suy yếu rất nhiều nơi hàng thủ và tấn công. Đội bóng Thủ đô đã thua liên tiếp 2 trận tại sân nhà Hàng Đẫy trước SLNA và CLB Sài Gòn.

Trong trận đấu sắp tới gặp Viettel, Hà Nội FC chắc chắn gặp khó hơn nhiều so với hai trận đấu trước Sài Gòn FC và SLNA, bởi đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng được đánh giá rất mạnh ở V.League 2020 nhờ sở hữu nhiều tuyển thủ trong đội hình.

Rõ ràng, HLV Chu Đình Nghiêm bây giờ đang phải đứng trước một bài toán hóc búa. Vì Hà Nội FC đã không còn lại đáng sợ vì thiếu hụt lực lượng. Thành thành tích ở V.League 2020 cũng đáng báo động khi đội bóng Thủ đô đã thua đến 3 trận sau 7 vòng đấu.

Hãy chờ xem HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giải bài toán khó này như thế nào trong cuộc tiếp đón Viettel, một trận đấu được người hâm mộ rất quan tâm, bởi đây là trận derby Thủ đô.