Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô dâu 63 tuổi lại khiến dân tình 'tá hỏa' vì khuôn mặt biến chứng sau phẫu thuật

Hình ảnh khuôn mặt của cô Thu Sao sau khi tháo băng làm không ít người hoảng hồn, nhiều người tin rằng cô đã tin tưởng một trung tâm thẩm mĩ không uy tín.

Chỉ với một cuộc phẫu thuật nâng cơ mặt thôi mà cô dâu 63 tuổi hết lần này đến lần khác khiến dân tình hoang mang khi khuôn mặt cứ ngày một thay đổi. Được khen “căng muớt chẳng khác gì gái đôi mươi” chưa xong thì cô đã bị chê bai thậm tệ vì khuôn mặt bị biến chứng đến nỗi méo cả miệng.

 

Dù cô Thu Sao đã lên tiếng trấn an mọi người rằng đó chỉ là triệu trứng khi chưa phục hồi sau phẫu thuật và vẫn vui vẻ livestream tình cảm với chồng trẻ thì cư dân mạng có vẻ vẫn không thể “bớt lo” cho cô.

 

Mới đây, cô Thu Sao lại một lần nữa “dây sóng” cộng đồng mạng khi được một trang cá nhân đăng tải video clip với khuôn mặt khác lạ của mình. Cụ thể, cô dâu 63 tuổi xuất hiện với khuôn mặt đã được tháo băng nhưng vẫn sưng phồng, đỏ ửng ở vùng mắt và hai bên má cùng cái miệng vẫn méo xẹo.

 

 

Video clip này đựợc thẩm mĩ viện quay lại trong quá trình theo dõi và kiểm tra tình trạng phục hồi của cô Sao. Nhằm chứng minh cho cư dân mạng thấy tình trạng của cô dâu 63 tuổi đã đỡ và căng bóng hơn nhiều, nhân viên thẩm mĩ viện liên tục khẳng định “chỉ cần chu được mồm lên thì có không liệt gì hết”. Nhưng dường như lời thanh minh này đã phản tác dụng.

 

Bên dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự thương cảm đối với cô dâu 63 tuổi và chê trách trung tâm thẩm mĩ này chỉ đang chống chế, không có trách nhiệm khi đổ thừa miệng méo là do sóng điện thoại.

 

Trước đó, thẩm mĩ viện nơi cô dâu 63 tuổi làm phẫu thuật cũng đã nhiều lần đáp trả cứng rắn khi đối mặt với những lời chỉ trích của cư dân mạng.