Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Căn hộ chỉ vọn vẻn 58m² nhưng nhờ gam màu đặc biệt này khiến cả không gian đẹp như khách sạn 5 sao

Có khá nhiều người luôn do dự khi chọn mua những căn hộ nhỏ. Tuy nhiên, nếu có cơ hội ngắm nhìn căn hộ 58m² này, có thể bạn sẽ cảm thấy hối hận tại sao không mua một không gian nhỏ sớm hơn để thoải mái décor thật đẹp, thật đỉnh như căn hộ này.

Căn hộ với diện tích được xem là khá nhỏ, chỉ 58m². Với nhiều người, đây sẽ là một bài toán khá hóc búa, làm thế nào để có thể sống thoải mái trong khoảng diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, cả KTS và chủ nhà đều cảm thấy hào hứng, vui vẻ khi bắt tay vào cải tạo, trang trí nhà.

Không gian sống có diện tích nhỏ nhưng mọi góc chức năng chính đều có ánh sáng tự nhiên. Đây được xem là một trong những ưu điểm tuyệt vời giúp những gam màu pha trộn bên trong căn hộ đều được "hiển thị" một cách chân thực nhất.

Khu vực phòng khách của căn hộ được bố trí ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên. KTS chọn tông màu trung tính cho tường và ghế sofa. Căn phòng như được thắp lên vẻ đẹp ngọt ngào và ấm cúng khi chọn lựa rèm và gối tựa với màu rượu vang.

 Không gian phòng khách khiến nhiều ánh mắt khi ngắm nhìn đều cảm thấy lưu luyến. Dù căn phòng được lựa chọn màu trung tính làm tông màu chủ đạo nhưng chính những sắc màu của phụ kiện lại làm nên vẻ đẹp khó quên.

 Căn phòng được bố trí hợp lý với sofa, bàn trà, tủ kính trưng đồ lưu niệm và bày biện những đồ đạc lặt vặt.

 Những chiếc gối tựa màu rượu vang với những họa tiết đặc biệt giúp cho khu vực tiếp khách trở nên ấn tượng.

 Chủ nhân của ngôi nhà yêu thích những khoảng không gian nhiều nắng. Bởi thế, khu vực ban công là nơi được sắp đặt với ý tưởng độc đáo, đó là tạo một phòng khách ngoài trời để mọi người có thể tiện lợi tận hưởng thiên nhiên và nắng ấm.

 Góc chuyện trò còn có ô che màu rượu vang ngọt ngào.

Khu vực phòng ăn là một trong những góc nhỏ yêu thích của chủ nhà. Toàn bộ tường được tạo vẻ đẹp ấn tượng với cách pha màu táo bạo và đối lập. Không gian thêm ấn tượng khi có khăn trải bàn được phủ màu

 Chỉ một tấm khăn trải bàn cũng đủ kết nối với căn phòng chính.

 Khu vực bếp được bố trí gần cửa sổ. Không gian có diện tích nhỏ nên đã được chọn lựa họa tiết gạch có màu rượu vang làm đẹp cho những bức tường.

 Góc bếp gọn gàng, ngăn nắp với điểm nhấn thân quen từ gạch họa tiết.

Căn hộ có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo. Không gian nghỉ ngơi được chọn lựa tông màu trung tính tăng thêm nét hiện đại, ấm cúng. Căn phòng với sự sắp đặt khéo léo từ nội thất đến đồ trang trí giúp chủ nhân của căn hộ luôn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.

 Căn phòng ngủ nhỏ xinh, bày biện ngăn nắp.

 Giường ngủ được bố trí gần khung cửa sổ giúp gia chủ tận hưởng được những giây phút bình yên, vui vẻ trong tổ ấm của mình.