Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ dặn đi làm về thì đón con, người chồng 'tuân lệnh' đưa ngay đến quán nhậu để 'chỉ con học'

'Vợ dặn đi làm về thì đón con, cho con ăn uống no say xong chỉ nó học giúp em', và đây là cách người chồng dậy con học khiến dân mạng xem xong không khỏi phì cười.

Câu chuyện do tài khoản T,C đưa lên mạng đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Anh cho biết được vợ dặn dò đi làm về thì đón con, cho ăn uống xong chỉ con học. Có vẻ nhiệm vụ được vợ giao khá dễ dàng nên ông chồng khẳng định chắc nịch: 'Okela vợ yêu, anh làm xong trong 1 nốt nhạc'.

 Bé gái học bài say sưa trong một quán nhậu.

Tuy nhiên, đằng sau lời hứa chắc nịch của một ông bố 'có tâm' lại có gì đó sai sai, khi hình ảnh cô con gái đang ngồi học bài chăm chỉ được chia sẻ nhưng xung quanh không phải khung cảnh ở nhà mà là trên bàn nhậu.

Trong khi bố đang ngồi 'chém gió' với đồng nghiệp thì đối diện là hình ảnh cô con gái vẫn mặc quần áo đồng phục, cổ đeo khăn quàng đang cầm quyển sách cố gắng học bài. Bố cứ việc 'chén chú chén anh' với bạn bè, con cứ việc học, ai có việc người ấy làm, không liên quan đến ai.

Có vẻ như cô con gái khá kiên nhẫn khi vừa học bài, vừa đợi chờ ông bố ăn nhậu. Quả là hình ảnh hiếm có khiến không ít người xung quanh tò mò và giơ máy lên quay lại.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem xong câu chuyện đã để lại những bình luận hài hước:

'Ăn uống no say. Học hành đầy đủ nhé!'.

'Nhìn con bé học bài mà tâm bất biến giữa dòng đời tỷ biến thế kia thì cách dạy con của ông bố ấy cũng không phải tầm thường'.

'Có đứa con gái vừa đáo để ăn chơi không quên học là đây'.

'Anh chỉ cho con nó thêm kinh nghiệm sống thực tiễn thôi mà em. Đấy em thấy xung quanh ồn nhưng con vẫn học đấy thôi, sau này chả việc gì làm con mình khó khăn đâu', anh chồng vừa ôm đầu vừa giải thích lời cư dân mạng.

'Tò mò không biết tay con bé đang phiêu theo nhạc hay theo nhịp bài học nữa'.

Hiện câu chuyện của ông bố trẻ đưa con đi nhậu vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.