Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu bí 4 tháng, Hà Hồ vẫn tự tin khoe eo con kiến và thân hình thon gọn

Khoảnh khắc Hà Hồ diện bikini khoe vòng eo con kiến trong thai kì đang khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Là một trong các mỹ nhân đang mang thai thời gian này, thế nhưng Hà Hồ vẫn quyết giấu kín bưng bụng bầu và luôn khéo tạo dáng che chắn trước ống kính. Dù vậy, qua những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn uống hay du lịch cùng gia đình, người hâm mộ vẫn có thể nhận thấy được ít nhiều sự thay đổi trong vóc dáng của mẹ bầu.

Mới đây nhất, Hà Hồ - Kim Lý và bé Subeo còn có chuyến đi biển cùng đại gia đình. "Nữ hoàng giải trí" hào hứng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên người thân yêu. Đáng chú ý nhất trong loạt ảnh là Hà Hồ diện bikini dù đang bầu bí.

 Hà Hồ khoe thân hình nuột nà dù đang bầu bí

Nữ ca sĩ tăng cân nhẹ nhưng vẫn giữ được đường cong hút mắt cùng body thon gọn đến bất ngờ với những góc chụp từ phía sau và dùng phụ kiện để che khéo vòng 2. Bên Hà Hồ, Kim Lý khoe body cuồn cuộn cơ vô cùng lực lưỡng.

 

Vốn là người sở hữu body nuột nà, lại chăm chỉ tập luyện vì thế có lẽ vóc dáng mẹ bầu Hà Hồ không thay đổi nhiều trong lúc mang thai. Cô chỉ trông đầy đặn hơn, nhất là vòng một tăng kích cỡ nhiều nhất.

 

 Dù vòng eo thon thả nhưng vòng một của Hà Hồ lại đẫy đà. Bên cạnh cô là người yêu Kim Lý với body lực lưỡng.

Chính vì lí do này, mặc dù đã bước vào những tháng giữa thai kì, cô vẫn tự tin khoe eo con kiến và đường cong gợi cảm. Ngoài ra, góc chụp phía sau lưng cũng giúp "Nữ hoàng giải trí" có thể "hack" dáng đáng kể.

Tuy nhiên, mặc con gái quyết giấu, mẹ ruột Hà Hồ lại bất ngờ khoe clip ghi lại những hoạt động của chuyến đi, vô tình để lộ luôn vóc dáng hiện tại của mẹ bầu. Có thể thấy, Hà Hồ đã diện váy suông rộng nhưng vẫn để lộ vòng 2 đã thay đổi đáng kể, đồng thời cô cũng mang dép thấp để đảm bảo an toàn trong thai kì.

 Hà Hồ cũng lộ rõ bụng bầu khi diện đầm đen khá rộng

 Ngoài ra, nhan sắc "Nữ hoàng giải trí" qua camera thường cũng khiến người hâm mộ phải chú ý. Mặc dù bị mẹ quay vội, nhưng Hà Hồ vẫn ghi điểm bởi thần sắc rạng rỡ, nụ cười tươi tắn.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn