Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 resort Vũng Tàu sở hữu nhiều góc check-in độc đáo

Đến Vũng Tàu, du khách sẽ có nhiều lựa chọn về dịch vụ lưu trú. Dưới đây là 4 resort sở hữu nhiều góc check-in giúp bạn có những ngày lưu trú tuyệt vời.

 

Pullman Vũng Tàu là khách sạn cao cấp thuộc chuỗi Pullman Hotel and Resort. Điểm đặc biệt là tất cả các phòng đều hướng ra biển hoặc thành phố, mang cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi lưu trú. Ngoài ra, mỗi phòng đều có trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, đúng theo tiêu chuẩn 5 sao. Pullman có đầy đủ những hình thức giải trí như hồ bơi, hiên phơi nắng và phòng tập thể dục, quán bar và nhà hàng. Giá: 2-5 triệu đồng. Ảnh: Nini.nguyet.

 

Tọa lạc ngay trên đường Thùy Vân, The Imperial Hotel hướng trọn view Bãi Sau. Khách sạn gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc phương Tây đầy giá trị nghệ thuật. Mọi ngóc ngách đều có thể trở thành điểm check in lý tưởng của bạn. Các phòng tại The Imperial Hotel đều được thiết kế sang trọng, có ban công rộng với view nhìn ra biển. Ảnh: Vubao_tram, Lisa_ng157.

Ngoài ra, The Imperial Hotel còn có nhiều tiện ích khác như hồ bơi sang trọng, bồn tắm nóng, thư viện, quầy karaoke, sân tennis, sân golf, spa và phòng tập thể dục, rất đáng để bạn trải nghiệm. Tuy nhiên, giá phòng ở đây khá cao. Giá 2,3-7,6 triệu đồng. Ảnh: Candyngoc2728. 

 

Với những ai yêu thích phong cách xa hoa, đẳng cấp đậm chất châu Âu, chắc chắn không nên bỏ qua Lan Rừng Resort. Sử dụng tone màu xanh và trắng làm chủ đạo, nơi đây được ví như "thiên đường Santorini" nằm ngay bên bờ biển thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in sống ảo. Ảnh: Thuaannguyen87, Caomaianhh.

 

Tại Lan Rừng Resort có nhiều loại phòng với cách thiết kế, bài trí vô cùng đa dạng theo từng phong cách khác nhau. Các phòng đều có ban công riêng để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không khí biển. Tuy nhiên, khách sạn khá xa trung tâm. Giá: từ 1,5 triệu đồng. Ảnh: Peony_272, Thoa_mt.

 

Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu: Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Marina Bay Resort & Spa là địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh dành cho giới trẻ. Những căn villa nằm riêng biệt với view biển lãng mạn. Mỗi căn được thiết kế mang dấu ấn riêng nhưng đều theo phong cách đương đại, đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là hồ bơi tràn bờ sát biển cho bạn thoải mái diện những bộ bikini check-in nóng bỏng. Giá: 2,3-4,5 triệu đồng. Ảnh: Jolie.iiiii, Hiann.