Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm giam kẻ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ vì món nợ 3 triệu đồng

Công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam kẻ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ vì món nợ 3 triệu đồng.

 Trần Minh Tâm tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngày 1/7, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân là chị L.C.T. (35 tuổi, quê Quảng Trị).

Tại cơ quan công an, Tâm khai trước đây có quan hệ tình cảm với chị T. Vào tháng 4/2020, do thiếu tiền sinh hoạt nên chị T. mượn của Tâm 3 triệu đồng. Gần đây, Tâm thường xuyên gọi điện để đòi lại số tiền trên nhưng chị T. không có tiền trả.

Sáng 26/6, Tâm gọi điện cho chị T. đến một nhà nghỉ ở TP Biên Hòa để tâm sự rồi cả hai quan hệ tình dục. Tại đây, Tâm tiếp tục đề nghị chị T. trả tiền nhưng không được. Lúc này, Tâm nên yêu cầu chị T. đưa xe máy Tâm mang đi cầm cố để trừ nợ nhưng chị này không đồng ý.

Trong lúc giằng co lấy chìa khóa xe, Tâm rút một con thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị T. Sau khi sát hại nạn nhân, Tâm cướp điện thoại rồi bỏ trốn về nhà bà ngoại tại huyện Trảng Bom. Sau 5 giờ lẩn trốn, Tâm đã bị công an bắt giữ để điều tra.

Như trước đó đã đưa tin, sáng ngày 26/6, một cặp nam nữ đi vào nhà nghỉ ở khu KP.5, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thuê phòng. Sau đó, nhân viên đưa chìa khoá phòng và cả 2 lên nghỉ ngơi.

Đến trưa, nam thanh niên đi ra khỏi nhà nghỉ. Nhân viên vội lên phòng kiểm tra gọi cửa phòng nhưng không có ai trả lời. Khi quản lý mở cửa vào bên trong, phát hiện cô gái đã tử vong với nhiều thương tích trên người. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn