Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Strongplus Elevator Việt Hàn kỷ niệm 7 năm thành lập

Vào ngày 26.6 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập, Ban Giám đốc Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn cùng toàn thể nhân viên đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng và trang trọng cùng các đối tác gần xa.

Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, giờ đây, Strongplus Elevator Việt Hàn là một trong những công ty, Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thang máy.

Từ lúc mới thành lập, công ty gặp rất nhiều khó khăn, ông Lê Lương Nguyên - TGĐ công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn hồi tưởng: "Nhớ ngày đó, cả công ty chỉ có vài người, tôi và vài anh em kỹ thuật. Những ngày đầu, thương hiệu công ty còn mới mẻ nên việc tiếp cận khách hàng gặp nhiều khó khăn. Tôi cùng đội ngũ nhân viên khi đó phải đến tận các công trình đang xây dựng để mời chào họ sử dụng sản phẩm thang máy của mình. Khi đó vất vả là vậy nhưng vui lắm".

 Ông Lê Lương Nguyên - TGĐ công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn không dấu nổi niềm hạnh phúc khi nhìn lại chặng đường 7 năm xây dựng phát triển của công ty

Nhìn lại 7 năm 1 chặng đường phát triển, từ một công ty cung cấp thang máy ít người biết đến, giờ đây, Công ty TNHH Strongplus Elevator Việt Hàn là đơn vị duy nhất đại diện cho Netis Elevator tại Việt Nam và là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thang máy từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, Fuji, Nippon, Thyssen,… chuyên thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các dòng sản phẩm thang máy, thang cuốn, thang chở bệnh nhân, thang tải công nghiệp, băng tải và hệ thống thang máy phục vụ bãi đỗ xe tự động trong những công trình kiến trúc cao tầng, các chung cao cấp, tòa nhà văn phòng, biệt thự, nhà ở gia đình.

 

 Strongplus Elevator Việt Hàn đạt được thành tựu như ngày hôm này dựa vào sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên công ty cũng như sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và các đối tác khách hàng.

Trong những năm qua, hàng loạt các dự án công trình trọng điểm trong và ngoài nước đã chọn Strongplus Elevator Việt Hàn làm đơn vị lắp đặt thang máy. Đặc biệt, Strongplus Elevator Việt Hàn rất vinh dự khi được lựa chọn làm đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy cho công trình Bệnh viện Hữu nghị Lào - Việt (Xiêng Khoảng – Lào). Với mong muốn chăm sóc, phục vụ sức khỏe người dân đất nước Triệu Voi, Bệnh viện Hữu nghị Lào - Việt là món quà đặc biệt từ Chính phủ Việt Nam và là cầu nối giúp gìn giữ, vun đắp mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Thời gian sắp tới, Strongplus Elevator Việt Hàn sẽ tiến hành thi công các dự án trọng điểm như: Dự án Nhà ở xã hội HQC Bình Trưng Đông – TP Hồ Chí Minh; Dự án Chung cư HQC Mỹ Tho – Phường 3 – TP Mỹ Tho – Tỉnh Tiền Giang;  Dự án Chung cư biệt thự liền kề Trường Thành II – Phường Trường Thi – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An;…

 Dự án Chung cư HQC Mỹ Tho

Bảy năm trôi qua, chúng ta nhận thấy thị trường luôn luôn phát triển với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực và dịch vụ. Để đạt được những thành tựu trên, Strongplus Elevator Việt Hàn luôn chú trọng tới việc xây dựng một đội ngũ nhân viên kỹ thuật và cán bộ quản lý có năng lực, đam mê nhiệt huyết trong công việc, luôn tận tâm chu đáo với khách hàng.

Công ty cũng đầu tư đào tạo và phát triển nhân lực với việc tổ chức thường xuyên các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn. Ngoài ra, ý thức sâu sắc về sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi đôi với trách nhiệm xã hội.

Strongplus Elevator Việt Hàn luôn chung sức phấn đấu xây dựng văn hóa, tinh thần sẻ chia trên nguyên tắc sống và làm việc cho cộng đồng, vì cộng đồng gắn liền với các sinh hoạt tập thể công tác xã hội, thiện nguyện. Đây là việc làm thường xuyên mà tập thể Strongplus Elevator Việt Hàn vẫn đang nối tiếp nhau thực hiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Không gian buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Strongplus Elevator Việt Hàn

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập, Strongplus Elevator Việt Hàn xin trân trọng cảm ơn toàn thể các cán bộ công nhân viên đã tận tâm hết mình vì công việc, cống hiến cho sự phát triển của công ty, cảm ơn các Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sát cánh đồng hành cùng Strongplus Elevator Việt Hàn trong suốt 7 năm qua và mong rằng các sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ luôn được Quý khách hàng đón nhận tích cực trong chặng đường tiếp theo.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn