Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thanh tra viên Sở Nội vụ Đắk Lắk bị bắt nghi tống tiền

Ngày 1/7, nguồn tin của Tiền Phong xác nhận, Công an TP Buôn Ma Thuột vừa bắt ông Tr.V.T., thanh tra viên thuộc Sở Nội vụ Đắk Lắk. Được biết, ông này bị bắt, nghi vấn liên quan việc tống tiền khi đang thực thi nhiệm vụ ở huyện Krông Năng.

 

 Sở Nội vụ Đắk Lắk

 

Thông tin ông T. bị bắt đã được một lãnh đạo Thanh tra Sở Nội vụ Đắk Lắk xác nhận. Tuy nhiên, vị này cho biết, hiện cơ quan công an chưa có thông báo gì về vụ việc nói trên.

 

“Ông T. được giao nhiệm vụ thanh tra theo kế hoạch chung về công tác cán bộ, công chức tại địa bàn huyện Krông Năng và phụ trách bên lĩnh vực giáo dục. Ông T. bị bắt hôm Chủ nhật vừa rồi và cơ quan công an cũng đã tiến hành khám xét nơi làm việc của của ông T.” – vị lãnh đạo này tiết lộ.

 

Nguồn tin của Tiền Phong cho biết thêm, ông Tr.V.T. được giao nhiệm vụ thanh tra tại một trường THCS, huyện Krông Năng.

“Hiện chúng tôi đã chỉ đạo lãnh đạo trường THCS T.P báo cáo về vụ việc. Cùng thời điểm này, một nữ nhân viên thiết bị trường THCS T.P cũng có đơn xin thôi việc vì hoàn cảnh gia đình. Tôi nghe thông tin hiệu trưởng báo cáo xác nhận vụ việc (nữ nhân viên này có liên quan đến việc bắt ông T. - PV) nhưng đang trong giai đoạn điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin”, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng cho biết.

Tác giả: Vũ Long

Nguồn tin: Báo Tiền phong