Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê có động thái 'lạ' sau tin đồn chia tay

Thông tin trước đó H'Hen Niê và bạn trai chia tay đang khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, cư dân mạng đang vô cùng lo lắng trước thông tin H'Hen Niê và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Thông tin bắt nguồn từ việc bạn trai tin đồn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân của mình. Không những thế, cư dân mạng còn phát hiện ra rằng cặp đôi đã bỏ follow nhau trên IG.

 

Động thái trên khiến nhiều người bán tín bán nghi về chuyện cặp đôi đã chia tay. Phía H'Hen Niê cũng chưa lên tiếng về tin đồn trên. Người hâm mộ thì vô cùng nóng lòng rằng, cặp đôi chia tay chỉ là chuyện "nhất thời" mà thôi.

Mới đây, cư dân mạng được một phen thở phào nhẹ nhõm khi thấy bạn trai tin đồn chia sẻ lại dòng trạng thái của H'Hen Niê. Khi 1 người bạn hỏi rằng "hết độc thân rồi hả?" thì nam nhiếp ảnh đã chia sẻ rằng "Ai lấy Facebook em ghi tầm bậy tầm bạ chứ em có biết gì đâu". Câu trả lời của Tuấn Khôi ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh với H'Hen Niê vẫn tốt đẹp.

 

Người hâm mộ có thể phần nào yên tâm rằng cặp đôi chỉ là đang giận dỗi nhau mà thôi. Còn chuyện tình cảm vẫn phát triển đầy ngọt ngào hứa hẹn một ngày về chung nhà không xa.

Mặc dù chưa từng công khai chuyện tình cảm cũng như danh tính một nửa kia, thế nhưng theo dõi trang cá nhân của H'Hen Niê và bạn trai, khán giả không khó để tìm ra thông tin Tuấn Khôi chính là chàng trai mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang hẹn hò.

 

Không chỉ thường xuyên về quê Hoa hậu chơi, tháp tùng cô trong nhiều sự kiện, bạn trai của cô nàng luôn ở cạnh mỗi khi người đẹp có chuyến đi công tác. Không khó để người hâm mộ nhận ra anh chàng hết mực yêu thương và lo lắng cho bạn gái khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tình cảm cùng hình ảnh xinh đẹp của H'Hen Niê.