Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xót lòng đám tang 3 người trong một gia đình

Chứng kiến cảnh đưa linh cữu 3 người trong gia đình bị tai nạn giao thông tử vong, người dân địa phương không cầm được nước mắt.

Sáng 30/6, linh cữu 3 nạn nhân gồm: Anh Lê Văn N. (SN 1982), chị Phạm Ngọc T. (SN 1984, vợ anh N.) và cháu Lê Ngọc D. (SN 2016), cùng ngụ xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh được mọi người đưa về nơi an nghỉ cuối cùng ở Tiền Giang.

Đây là quê hương của anh N., chồng chị T..

 Căn nhà lụp xụp của gia đình chị T. ở xã Phú Cần.

Khi PV có mặt tại gia đình nạn nhân ở Trà Vinh thì linh cữu 3 người xấu số đã được đưa đi. Theo lời người chị gái thứ Tư của chị T. nhà ở cạnh bên cho biết, ngay từ sáng sớm nhiều người dân địa phương ở xã Phú Cần đã đến gia đình thắp nén hương đưa tiễn 3 linh cữu là vợ chồng anh N., chị T. cùng con gái trong vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra 3 ngày trước. Nhìn cảnh 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau, khiến những người có mặt không cầm được nước mắt.

Cũng theo lời người chị gái, T. là con gái thứ trong gia đình có đến 6 anh chị em. Nhà nghèo, không đất sản xuất nên vợ chồng N. chủ yếu làm thuê kiếm sống. Anh N. làm phụ hồ, còn chị T. làm công nhân ở Tiền Giang.

Hôm đó, là ngày thứ Bảy, vợ chồng anh N. chở con gái từ Tiền Giang về quê chuẩn đi thăm con trai đang tham gia nghĩa vụ quân sự. Khi còn cách nhà chừng vài chục km, vợ chồng anh N. bị tai nạn giao thông khiến cả 3 tử vong.

Một người dân địa phương cho biết thêm, trước khi rời địa phương ở Trà Vinh đến quê chồng tại Tiền Giang thì chị T. làm công nhân cho một công ty gần nhà, còn anh N. làm phụ hồ. Thời gian sống bên vợ, thi thoảng người dân địa phương thường thấy anh N. hay bế con nhỏ để quán nước cùng xã uống cà phê. Vợ chồng anh N., chị T. có hai người con, con lớn là trai đang tham gia nghĩa vụ quân sự, con nhỏ là bé gái xấu số trong vụ tai nạn thương tâm nêu trên.

 Đại diện ban An toàn giao thông tỉnh Trà Vinh thăm hỏi gia đình thân nhân người bị tai nạn giao thông.

Như tin đã đưa, vào tối 27/6, anh N. chạy xe máy chở vợ là chị T. và con gái 4 tuổi lưu thông từ xã Bình Phú đi xã Huyền Hội, huyện Càng Long, Trà Vinh.

Khi đến xã Bình Phú, xe máy do anh N. cầm lái xảy ra tai nạn với ô tô chạy theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh làm anh N. và chị T. tử vong tại hiện trường, cháu D. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

​Sau vụ tai nạn thương tâm, ban An toàn giao thông tỉnh Trà Vinh phối hợp chính quyền địa phương ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát của thân nhân gia đình người bị nạn, mong muốn người thân sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

 Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn