Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa khoe da căng mịn, 'cô dâu 62 tuổi' lại khiến dân tình hoang mang về chiếc miệng bị méo

Cô dâu 62 tuổi lại khiến cư dân mạng xôn xao vì nhan sắc mới của mình. Rất may, đó không phải là biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài chuyện tình cô – cháu với "chồng trẻ 26 tuổi" Hoa Cương, "cô dâu 62 tuổi" Lê Thị Thu Sao cũng thường xuyên khiến dân tình xôn xao về như những lần “chịu chi” của mình cho những cuộc phẫu thuật để níu kéo thanh xuân và cải thiện nhan sắc cho chồng.

 

Vừa qua, cô Thu Sao lại gây chú ý và hoang mang cho dư luận khi chia sẻ những hình ảnh mình vừa phẫu thuật thẩm mỹ để căng da dù chỉ vừa hồi phục từ sau khi nâng mũi. "Cô dâu 62 tuổi" khiến nhiều người được một phen hoảng hốt với khuôn mặt căng phù, bị quấn băng kín sau khi vừa trải qua tiểu phẫu.

 

Thế nhưng, sau 3 ngày hồi phục, cô Thu Sao mới đây đã “khoe” với cộng đồng mạng diện mạo mới toanh của mình. Gương mặt cô dâu 62 tuổi khiến mọi người bất ngờ vì đã bớt sưng và không còn nhiều vết thương, làn da cũng trở nên căng bóng, mịn màng hơn. Dân tình dành nhiều lời khen cho sự xuất hiện “chẳng khác gì gái đôi mươi” lần này của cô Thu Sao. Cô dâu 62 tuổi cũng giải thích thêm gương mặt mình vẫn cần thêm thời gian để hoàn toàn hồi phục.

 

Cứ ngỡ rằng chẳng mấy chốc sẽ được chiêm ngưỡng nhan sắc ngày càng hoàn hảo hơn sau khi hồi phục, thế nhưng mới đây chị Thu Sao lại gây hoang mang dân tình khi livestream với gương mặt “méo” sang một bên. Không chỉ cộng đồng mạng mà chính cô dâu 62 tuổi cũng khá hoang mang, lo lắng về chuyện này.

 

Thật ra, đây thật ra là một triệu chứng hoàn toàn bình thường chứ không phải là biến chứng thẩm mỹ. Sau khi được nhân viên trung tâm thẩm mỹ giải thích cơ mặt chưa trở về tự nhiên vì gương mặt còn sưng, cô dâu 62 tuổi cũng an tâm phần nào. Giờ đây, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi đến khi cô dâu Cao Bằng hoàn toàn hồi phục và hi vọng một kết quả tốt đẹp.