Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Yêu nhau mới được 1 tuần mà người yêu đã chở thẳng đến nhà nghỉ

Chỉ nhìn thấy hai chữ "nhà nghỉ" mà tôi đã thấy sợ. Không muốn là đồ chơi để đàn ông ném qua ném lại nên tôi đã nói với người yêu một câu để anh ấy biết rõ thái độ.

Tôi đã trải qua 3 mối tình trong suốt 10 năm nhưng chẳng đi đến đâu. Tất cả bọn họ đến với tôi chỉ có mục đích là đi nhà nghỉ. Khi yêu đương chán rồi họ lại bỏ tôi đi theo người phụ nữ khác.

Hậu quả để lại là tôi trở thành người mẹ đơn thân. Từ đó, tôi hận đàn ông vô cùng và luôn tìm cách xa lánh những lời tán tỉnh ong bướm xung quanh.

Một ngày, công ty tôi có một nhân viên mới tên H rất chững chạc và chín chắn. Lúc đầu, tôi và H chỉ là chị em chơi với nhau thân thiết. Rồi cả hai cảm mến nhau lúc nào cũng không biết nữa.

Ngày H ngỏ lời yêu, tôi đã biết trước kết quả nên không vồ vập lắm, chỉ cảm thấy trái tim hơi rung động chứ thật sự chưa xác định tiến đến hôn nhân.

Trong một lần đi nhậu với bạn bè ở công ty xong, H không chở tôi về mà rẽ vào nhà nghỉ. Chỉ nhìn hai chữ "nhà nghỉ" thôi tôi đã thấy sợ, phải chăng đích đến của tình yêu nhất thiết phải là nơi đây ư?

Tôi bảo mới yêu có một tuần, chung đụng thể xác quá sớm sẽ khiến tình yêu sớm nhạt. H bảo sau khi rời nhà nghỉ sẽ xin phép bố mẹ cưới ngay lập tức. Câu này tôi đã nghe đến lần thứ n từ những người yêu cũ rồi nhưng mãi chẳng thấy xe hoa đến đón.

 Anh càng yêu chiều tôi hơn (Ảnh minh hoạ)

Không muốn là đồ chơi để những người đàn ông ném qua ném lại nữa, tôi đã dứt khoát nói: "Khi nào anh đưa bố mẹ đến nói chuyện người lớn rồi chúng ta đến đây cũng chưa muộn, còn không thì đừng lợi dụng 2 chữ tình yêu để thỏa mãn nhu cầu". Trước sự dứt khoát của tôi, không còn cách nào khác, H phải quay đầu xe và đưa tôi về nhà.

Những ngày sau đó, anh càng tỏ ra quan tâm, yêu chiều tôi hơn và không còn có ý định ăn cơm trước kẻng nữa.

Mấy hôm trước, H thổ lộ rằng chính cái hôm tôi từ chối vào nhà nghỉ đã khiến anh ấy trân trọng và yêu nhiều hơn. H bảo rất sợ những người con gái mới yêu mà rủ đi nhà nghỉ là đồng ý luôn, chẳng biết giữ cho bản thân chút giá trị nào. Anh nói tháng sau sẽ đưa tôi về ra mắt gia đình và sẽ tính đến chuyện cưới xin. Anh không ngờ tôi có suy nghĩ chín chắn, gần 30 tuổi mà vẫn giữ mình được như thế.

Lần đầu tiên trong đời, tôi gặp được người đàn ông tốt với mình đến thế nhưng lại luôn sợ anh phát hiện ra đứa con gái 4 tuổi. Theo mọi người, tôi có nên nói chuyện mình có con riêng hay là giấu được ngày nào hay ngày đó? Để rồi khi gạo đã nấu thành cơm thì H sẽ thông cảm cho quá khứ của tôi? Mọi người cho tôi lời khuyên với.

([email protected])