Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bugatti Chiron Roadster giá 10 triệu USD sẽ độc nhất vô nhị?

Siêu xe mới của Bugatti sẽ sản xuất duy nhất một chiếc, đắt đỏ chỉ sau La Voiture Noire, theo phỏng đoán của Supercar Blog.

Hãng siêu xe Pháp từng úp mở về khả năng phát triển Chiron Grand Sport hoặc Chiron Roadster. Tuy nhiên giới mộ điệu có thể sẽ thất vọng vì siêu xe mới chỉ có một chiếc, kể cả có tiền cũng không mua được.

 Bản dựng Bugatti Chiron Roadster.

Trang Supercar Blog cho rằng độ hiếm và giá siêu đắt sẽ khiến Chiron Roadster trở nên khác biệt. Siêu xe mới được cho sẽ có thiết kế tương tự concept Bugatti Veyron Barchetta Speedster mới lộ diện gần đây.

Kiểu dáng hầm hố hơn giúp phân biệt Chiron Roadster với các bản Chiron khác, thậm chí là các model Bugatti hiện tại. Có vẻ Chiron Roadster sẽ ngang hàng với các đối thủ speedster như McLaren Elva và Ferrari SP1/SP2 Monza.

 Theo phỏng đoán, Bugatti Chiron Roadster sẽ chỉ sản xuất 1 chiếc, giá từ 10 triệu USD.

Nếu Chiron Roadster chỉ sản xuất một bản, khách mua sẽ tự quyết định cấu hình và thiết kế tổng thể của siêu xe. Suy cho cùng, mức giá 10 triệu USD xứng đáng với đặc quyền đó.

Hiện chưa rõ Chiron Roadster có sử dụng chung nền tảng với các phiên bản giới hạn như Chiron Pur Sport, Super Sport 300+, hay Divo không. Mốc thời gian cụ thể cho Chiron Roadster chưa được công bố.