Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


“Hot girl số 1” Đà Nẵng khoe sắc khiến dân tình không phải thất vọng

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được mệnh danh là hot girl số 1 Đà Nẵng cô nàng này từng “đốt mắt” fan bằng hình ảnh đẹp.

Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, Đà Nẵng, sinh viên trường Đại học RMIT) nổi tiếng cộng đồng mạng nhờ gương mặt xinh đẹp và hình thể vào hàng cực phẩm vì quá nóng bỏng. 

Nhiều người bị ngất lịm trước khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, nước da trắng mịn cùng 3 vòng bốc lửa và một gia thế sang chảnh bậc nhất của cô nàng. 

Trên trang cá nhân, người đẹp này thường xuyên khoe ảnh có cuộc sống sang chảnh. 

Thuộc hội con nhà giàu, lại có nhan sắc xinh đẹp nên Thái Thảo Nguyên được cư dân mạng gọi là "hot girl số 1" Đà Nẵng. 

Hot girl RMIT có niềm đam mê với một số môn thể thao như golf, quần vợt, cưỡi ngựa… Nhờ vậy cô có thân hình cân đối, gợi cảm đáng ngưỡng mộ như thế này. 

 

Không chỉ xinh đẹp, Thảo Nguyên từng đạt được nhiều thành tích trong thể thao, âm nhạc. Phải kể đến như HCV cờ tướng thành phố, giải Khuyến khích hát đơn ca thành phố, ... 

Được biết, hot girl này là con gái út trong gia đình kinh doanh trái cây ở Đà Nẵng. Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên cô khiến nhiều người phải ghen tị vì những chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh đến các nước Đức, Pháp, Hà Lan, Bỉ. 

Thảo Nguyên từng khiến nhiều cô gái ghen tị với những bức ảnh chụp chung cùng Công Phượng và Xuân Trường. Từ đó đã phát sinh ra vô số đồn đoán về mối quan hệ giữa Nguyên với các ngôi sao bóng đá. Nhưng trong mắt cô sinh viên RMIT, tất cả xem ra mới dừng lại ở mức thần tượng. 

Mới đây nhất, trong số bốn cô gái được Quang Hải nhắc đến ở loạt tin nhắn bị lộ đặc biệt có Thái Thảo Nguyên - cô gái đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để gặp gỡ nam cầu thủ trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19. 

Đây cũng là cô gái duy nhất được Quang Hải tiết lộ trong đoạn chat rằng đã hẹn hò cùng anh tuy nhiên sau đó có lẽ chuyện đã không đi đến đâu vì thế hiện tại Quang Hải đã công khai hẹn hò với Huỳnh Anh. 

Điều thú vị là Thảo Nguyên không chỉ thần tượng các ngôi sao thể thao, mà bản thân cô còn mê và chơi thể thao rất tốt. 

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến thức