Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot: Kim Lý mặc đồ chú rể, đeo nhẫn chụp ảnh cưới cùng Hà Hồ?

Hàng loạt bằng chứng cho thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang đi chụp ảnh cưới khiến dân mạng xôn xao.

Cách đây khoảng 3 năm, Hà Hồ và Kim Lý liên tục vướng những ồn ào khi công khai yêu nhau. Dù cho thiên hạ có xì xào, cặp đôi vẫn quyết nắm tay cùng song hành trong công việc và cuộc sống để chứng minh họ sinh ra là dành cho nhau.

 

Hôm nay (27/6), trên trang Instagram nữ ca sĩ cực hạnh phúc khi khoe những chi tiết mừng kỉ niệm 3 năm hẹn hò với nam diễn viên. Tuy nhiên, điểm khiến công chúng chú ý chính là bức ảnh Kim Lý diện vest trắng bảnh bao, cổ đeo nơ y hệt chú rể và tay còn đeo cả nhẫn ở ngón áp út.

Đặc biệt, ở bên cạnh anh là vải voan trắng. Loạt chi tiết này khiến dân tình đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đang đi chụp ảnh cưới?

 Bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải mừng ngày đặc biệt. (Ảnh: Instagram).

Hồ Ngọc Hà cũng không quên nhắn nhủ đến Kim Lý: '3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh'.'

 

 Cư dân mạng xôn xao cho rằng cặp đôi đang chụp ảnh cưới.

Trước đó ít giờ, Hồ Ngọc Hà còn khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ bức thư tình nhận được từ Kim Lý trong ngày cuối tuần. Nội dung bức thư được viết bằng tiếng Anh và có nội dung rất ngọt ngào, đầy ẩn ý.

 Bức tâm thư Kim Lý gửi Hà Hồ.

Tạm dịch bức thư như sau:

'Gửi Em yêu,

3 năm ngập tràn trong hạnh phúc và tiếng cười.

3 năm ngập tràn trong những cái ôm và hôn.

3 năm trở thành một phần không thể thiếu

Cuối cùng chúng ta đang xây dựng lên một gia đình và anh không thể hạnh phúc hơn nữa. Đi một chặng đường cùng em anh mới biết cuộc sống là như thể nào. Khi tất cả mọi thứ trở nên hợp lý, em và anh hãy bên nhau đến vĩnh cửu.

Yêu em nhiều.'

Cũng nhân dịp 3 năm bên nhau, Kim Lý đã dành một bó hoa rực rỡ để gửi tặng người tình từ sáng sớm. Tuy nhiên, chính mẹ Subeo lại quên ngay sự kiện đặc biệt này. Cô thừa nhận: 'Sáng sớm chàng tặng hoa, chưa hiểu chuyện gì, hoá ra là 3 năm. Chết dở, từ bao giờ mà quên ngược nhớ xuôi thế này'.

 Kim Lý chuẩn bị hoa cho người yêu trong ngày đặc biệt. Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe lên Instagram.

Cách đây vài ngày, một nguồn tin cho biết, cả hai đang chụp ảnh cưới tại Huế. Nhưng một số giả thuyết lại được đặt ra đây chỉ là một dự án nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà khi từ lâu 'nữ hoàng giải trí' chưa cho ra mắt sản phẩm nào mới.

 Hồ Ngọc Hà được dân tình đồn đoán đi chụp ảnh cưới tại Huế

Tất cả mới chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ, hiện tại cả Hà Hồ và Kim Lý đều chưa lên tiếng xác nhận chuyện chụp ảnh cưới.