Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ghi bàn 2 trận liên tiếp, Công Phượng tự nhận phong độ chưa tốt

Công Phượng cho rằng phong độ của anh mới cải thiện được chút ít, chưa thể gọi là tốt.

Trở lại Việt Nam sau giai đoạn dài phải dự bị, không được thi đấu trong màu áo Sint Truidense (Bỉ), Công Phượng đã ghi 5 bàn sau 10 trận cho CLB TP.HCM. Trong hai trận đấu gần nhất, tiền đạo xứ Nghệ đều lập công.

Dù vậy, Công Phượng chưa hài lòng với màn trình diễn của bản thân trong thời gian gần đây. Anh cho rằng mình mới cải thiện được chút ít chứ chưa đạt hiệu quả cao nhất.

Công Phượng vừa ghi bàn vào lưới SLNA ở vòng trước. 

"Phong độ của Phượng nếu bảo là tốt thì Phượng nghĩ chưa hẳn là tốt", Công Phượng chia sẻ. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng tự đặt ra những tiêu chuẩn cho bản thân về cách thi đấu trên sân, đáp ứng các yêu cầu chiến thuật của HLV.

Công Phượng nói: "Lối đá, cách đá của Phượng mới chỉ cải thiện được một ít thôi chứ không thể hoàn hảo được. Phượng phải làm sao cố gắng vừa ghi bàn, vừa hỗ trợ phòng ngự tốt hơn, di chuyển nhiều hơn và chuyền bóng chính xác hơn".

Ở vòng 7 V-League diễn ra vào tuần sau, Công Phượng và đồng đội sẽ trở về sân nhà đấu với SHB Đà Nẵng. Trong bối cảnh CLB TP.HCM vừa chia tay cầu thủ ngoại Lima, Công Phượng nhiều khả năng vẫn được HLV Chung Hae-seong tin tưởng xếp đá chính sau những màn trình diễn tốt gần đây.