Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đặt hũ muối ở đâu để hút tiền bạc vào nhà?

Theo phong thủy, muối là khoáng chất có tính chất làm sạch mạnh. Từ xa xưa chúng đã được sử dụng trong các nghi lễ tẩy rửa và liệu pháp thanh lọc cơ thể.

Theo phong thủy, muối là khoáng chất có tính chất làm sạch mạnh. Từ xa xưa chúng đã được sử dụng trong các nghi lễ tẩy rửa và liệu pháp thanh lọc cơ thể. Muối có thể hấp thụ năng lượng thấp, tiêu cực, mang tới nguồn năng lượng mới tinh khiết, tích cực cho con người và không gian sống.

 

Ông bà ta thường nói: "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" để chứng tỏ sức mạnh xua đuổi tà khí của muối. Muối có thể hấp thụ năng lượng thấp và tiêu cực, xua đuổi những loại khí xấu đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống.

Trong phong thủy, tinh thể muối kết hợp với nước càng làm gia tăng tác dụng. Thêm vào đó, những đồng tiền kim loại được đặt trong bát muối sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực.

Bởi vậy, dùng muối để hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình là một vũ khí phong thủy hữu hiệu từ nghìn đời nay.

Muối làm sạch không gian sống, mang tới nguồn năng lượng tích cực

 

Trước khi chuyển tới nơi ở mới, bạn hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối sẽ giúp hấp thụ năng lượng của những người chủ trước đó. Sau 24 giờ, bạn có thể quét chúng đi.

Đặt bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) nếu bạn muốn giàu có, hoặc đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.

Rải 1 ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau. Muối sẽ giúp xua quỷ dữ tránh xa gia đình bạn.

Làm sạch đồ trang sức

 

Với những đồ trang sức bằng đá quý hay kim cương, thay vì đeo ngay sau khi mua bạn hãy ngâm chúng vào nước muối trong khoảng 24 giờ.

Đá có thể giữ lại năng lượng từ môi trường xung quanh. Trong khi đó, nhẫn – kim loại đóng vai trò là chất dẫn năng lượng từ cơ thể sang viên đá.

Do đó, nếu chủ cũ của chiếc vòng gặp vấn đề về tài chính hay tình cảm thì năng lượng tiêu cực đó có thể truyền sang bạn nếu bạn không có biện pháp hấp thụ năng lượng tiêu cực trước khi đeo nó.

Nước muối hấp thu năng lượng tiêu cực

 

Bạn hãy cho tiền xu vào bát nước muối, đặt ở những nơi có năng lượng không tốt. Cách này được xem là rất hiệu quả nếu bạn thực hiện đúng các bước.

Trước tiên, bạn cho muối vào bát hoặc ly thủy tinh, chiếm ¾ bát. Đặt 6 đồng tiền xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt muối, chú ý đặt mặt dương (mặt có ký tự khác) hướng lên trên. Sau đó, bạn đổ nước đầy đến miệng bát. Đặt bát muối lên một miếng vải lót và không đậy bất kỳ thứ gì lên trên miệng bát.

Bạn nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí. Tránh những không gian kín như tủ, chạn bát,… Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát. Do đó nếu e ngại vấn đề thẩm mỹ, bạn có thể để bát muối ở góc khuất hoặc đằng sau vật nào đó như ghế sofa, màn hình tivi, cây… Trong vòng 1 năm, để yên bát muối tại một vị trí, không xê dịch, nếu không năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ tan vỡ.

Bát nước muối hấp thụ rất nhiều năng lượng tiêu cực, do đó bạn nên bỏ cả bát muối đi sau 1 năm mà không dùng lại với bất kì mục đích gì. Thông thường, năm mới là thời điểm thích hợp nhất để đặt và thay mới bát nước muối.

Đặt muối ở đâu?

Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Cứ mỗi 2 tháng lại thay bát muối.

*Lưu ý: Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: Tieudung.vn