Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu nữ Ấn Độ bị thiêu sống khi kháng cự trước 2 kẻ cưỡng bức

Một nữ sinh đã kháng cự trước hai kẻ hiếp dâm trong đó có một cậu bé 14 tuổi nhưng sau đó lại bị những kẻ tấn công thiêu chết.

 Nhiều cuộc biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp phụ nữ diễn ra trên khắp Ấn Độ nhưng tình hình dường như không khả quan.

Cô bé 14 tuổi bị bỏng tới 80% cơ thể và sau đó qua đời tại bệnh viện sau vụ tấn công đáng lo ngại ở làng Majgoan, quận Bemetara, miền trung Ấn Độ.

Cha mẹ cô bé đã ra ngoài vào thời điểm đó và thấy con gái quằn quại ở cánh đồng sau khi trở về nhà tìm con nhưng không thấy.

Trong những thời khắc cuối đời, thiếu nữ đã có thể cung cấp cho cảnh sát danh tính của 2 kẻ đã tấn công mình khi cô gái đang chăn dê ở cánh đồng chỉ cách nhà 200 mét vào hôm 22/6.

Dựa theo những thông tin mà nạn nhân cung cấp, cảnh sát đã bắt giữ một bé trai 14 tuổi và một nam thanh niên 22 tuổi sau khi nạn nhân qua đời vì vết thương quá nặng vào chiều 24/6.

Theo lời nạn nhân, 2 nghi phạm đã kéo em tới một góc cánh đồng và cố cưỡng bức em. Khi em chống cự, những kẻ này đã đổ xăng lên người nạn nhân và châm lửa đốt.

Cảnh sát trưởng Divyang Patel cho biết: "Vì không có ai ở nhà, hai bị cáo đã tiếp cận bé gái và cố cưỡng ép nạn nhân. Cô gái cảnh giác và chống cự bằng tất cả sức lực. 2 kẻ tấn công cũng thấy không thể cưỡng bức nạn nhân và tức giận trước sự kháng cự của em cũng như lo sợ bị báo cảnh sát, chúng đã thiêu sống em".

Các nghi phạm sau khi đổ xăng châm lửa đã bỏ chạy, để mặc thiếu nữ đau đớn.

Cha mẹ nạn nhân tìm thấy con gái trong tình trạng bất tỉnh và cơ thể có những vết bỏng nặng. Họ nhanh chóng đưa em tới bệnh viện.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Các vụ cưỡng bức và bạo lực tăng cao đang khiến Ấn Độ trở thành một trong những nơi tồi tệ nhất thế giới đối với phụ nữ.

Những vụ cưỡng hiếp và bạo lực tàn bạo đối với những người phụ nữ báo cáo đã khiến Ấn Độ nổi tiếng là một trong những nơi tồi tệ nhất trên thế giới là phụ nữ.

Theo dữ liệu gần đây nhất của chính phủ, trung bình 15 phút lại có một vụ hiếp dâm ở Ấn Độ. Gần 34.000 vụ cưỡng bức được ghi nhận tại quốc gia này trong năm 2018, tăng từ 32.500 vụ trong năm 2017. Trong khi đó, chỉ hơn 27% kẻ thủ ác bị kết án.

Năm 2018, chính phủ Ấn Độ bắt đầu sử dụng án tử hình đối với những người bị kết án cưỡng hiếp trẻ em dưới 12 tuổi. Luật này được đưa ra trong bối cảnh Ấn Độ ghi nhận một vụ cưỡng hiếp tập thể và giết hại một bé gái 8 tuổi.