Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao 1m86

Mai Phương Thúy chia sẻ rằng nhiều người hâm mộ lầm tưởng về chiều cao của cô nên đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy thực hiện đoạn livestream ngắn chia sẻ về chiều cao “khủng” của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1988 kể lại câu chuyện kiến trúc sư vào sửa nhà và thắc mắc về việc cô sở hữu chiều cao 1m86.

Vì vậy, cô quyết định nhờ người này đo chiều cao giúp mình. Sau khi tiến hành đo, người đẹp tiết lộ nếu đo nhân trắc học, chiều cao của cô sẽ thấp hơn. “Tuy nhiên, khi đo bằng thước bình thường thì tôi được 1m8, không phải 1m86 nhé", cô chia sẻ. Mai Phương Thúy lý giải vì chân cô dài nên nhiều người hay đoán sai về chiều cao của mình.

 

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ nhiều người lầm tưởng về chiều cao của cô. "Tại tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1m8, nhưng thật ra không phải đâu”, cô chia sẻ.

Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cô sở hữu chiều cao 1m79, số đo ba vòng 86-65-95, và đôi chân dài 1m18. Tuy nhiên, người đẹp nhiều lần tỏ ra không hài lòng về tỷ lệ cơ thể hơi thiếu cân đối.

Trước đó, trên trang cá nhân, cựu hoa hậu chia sẻ: "Thực tế, tôi chỉ cao 1m79, nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1m83. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng. Vòng một và vòng ba lại khá lớn nên trông người cao hơn thực tế”.

Nhan sắc của Mai Phương Thúy 14 năm qua cũng có nhiều thay đổi. Cô ngày càng gợi cảm hơn. Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được nét tinh nghịch, nhí nhảnh, nhưng sở hữu cách giao tiếp sâu sắc, có sức hút người đối diện.

Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn mọi người hãy nhớ khuôn mặt của mình, đừng nhớ về chiều cao. Thời gian gần đây, sau khi tích cực giảm cân, Mai Phương Thúy khiến nhiều người trầm trồ về vóc dáng. Người đẹp cũng tự tin diện bikini hoặc lựa chọn những thiết kế cúp ngực khoe dáng khi xuất hiện. 

 

Chia sẻ với Zing, cô nói: “Tôi chăm tập gym, chạy bộ, học nhảy. Ngoài ra, tôi uống đủ nước, đắp mặt nạ, và luôn giữ tinh thần vui vẻ”.

Về chuyện tình cảm, trong một lần phỏng vấn với Thanh Niên, người đẹp nhận xét bạn trai cô là người dễ thương, đẹp trai. Chân dài chia sẻ: “Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn. Nói chung đàn ông càng đào hoa thì tôi càng thích.

Trước khi quen tôi, anh ấy có nhiều mối tình, thậm chí là gấp đôi tôi. Nhưng tôi vẫn thích đàn ông đào hoa mà. Hợp thì yêu, không hợp thì thôi chứ giữ làm gì, đời còn dài". Đồng thời, khi nói về chuyện kết hôn, Mai Phương Thúy thẳng thắn: “Nếu tôi lấy chồng rồi, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Bởi vậy nếu tôi kết hôn, chỉ có Ủy ban Nhân dân phường là biết thôi, không ai biết hết".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn