Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cả nhà Bà Tân Vlog có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube mỗi tháng?

Gia đình Bà Tân Vlog có lẽ là một gia đình hiếm hoi ở Việt Nam khi cả nhà cùng làm YouTuber.

Hơn một năm trước, cái tên Bà Tân Vlog bắt đầu nổi lên như một hiện tượng của thế giới Internet tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù sức nóng của các tên Bà Tân Vlog đang có dấu hiệu giảm nhiệt, Bà Tân vẫn là một trong những vlogger khá được quan tâm tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các con của Bà Tân Vlog cũng đều sở hữu những kênh riêng với số lượng người theo dõi không nhỏ. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc số tiền gia đình Bà Tân có thể kiếm được từ YouTube chưa?

Thực tế, không có một công thức chung nào để đo đếm số tiền một kênh YouTube có thể kiếm được từ YouTube bởi con số cuối cùng phụ thuộc vào nhiều yếu tốt khác nhau, ví dụ như số lượng người xem, đối tượng người xem, người xem có click vào quảng cáo không hay thậm chí là nội dung video. Dù vậy, dựa trên thống kê và dự đoán của trang Social Blade, chúng ta có thể có được một cái nhìn cơ bản về thu nhập của một kênh YouTube.

Ở thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog đang có 3,85 triệu người theo dõi cùng với đó là khoảng 626 triệu lượt xem. Lúc đỉnh cao, có thời điểm Bà Tân Vlog thu được hơn 805 triệu người nhấn đăng kí theo dõi chỉ trong một tháng. Dù vậy, trong vài tháng trở lại đây, bà trung bình chỉ thu hút được khoảng 90.000 đăng kí theo dõi mới mỗi tháng. Theo thống kê của Social Blade, Bà Tân Vlog có thể kiếm được từ 8.100 USD đến 130.000 USD mỗi tháng. (Ảnh chụp màn hình)

 Nguyễn Văn Hưng, con trai Bà Tân Vlog, xuất hiện trên YouTube trước mẹ khá lâu. Kênh Hưng Vlog của anh hiện có 2,69 triệu người theo dõi cùng với đó là hơn 561 triệu lượt xem. Ở thời điểm hiện tại, kênh Hưng Vlog được Social Blade đánh giá cao hơn kênh Bà Tân Vlog ở khả năng kiếm tiền cùng doanh thu dao động trong khoảng từ 13.000 USD đến 207.600 USD/ tháng. (Ảnh chụp màn hình)

 Bên cạnh Hưng Vlog, Nguyễn Văn Hưng còn có một kênh YouTube phụ ở địa chỉ Hưng Troll. Kênh này mới được lập từ đầu tháng 1/2020 và mới kịp thu hút được 383 nghìn người nhấn theo dõi cùng hơn 88 triệu lượt xem. Kênh Hưng Troll có thể có thu nhập tháng từ 3.800 USD đến 61.100 USD. (Ảnh chụp màn hình)Bên cạnh Hưng Vlog, Nguyễn Văn Hưng còn có một kênh YouTube phụ ở địa chỉ Hưng Troll. Kênh này mới được lập từ đầu tháng 1/2020 và mới kịp thu hút được 383 nghìn người nhấn theo dõi cùng hơn 88 triệu lượt xem. Kênh Hưng Troll có thể có thu nhập tháng từ 3.800 USD đến 61.100 USD. (Ảnh chụp màn hình)

 Nguyễn Văn Hậu, em trai của Hưng, gia nhập YouTube từ tháng 3 năm ngoái dưới tên gọi kênh là Hậu Troll. Anh nhanh chóng có được 192 nghìn người theo dõi cùng khoảng hơn 15 triệu video. Là kênh có thành tích khiêm tốn nhất trong gia đình Bà Tân Vlog nên Hậu Troll chỉ kiếm dược khoảng từ 1.400 USD đến 22.000 USD mỗi tháng. (Ảnh chụp màn hình)