Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi du lịch với hội chị em, Hòa Minzy để lộ nghi vấn dẫn con đi du lịch cùng

Chiếc xe nôi trong phòng khách đã khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn Hòa Minzy mang con đi du lịch.

Mới đây, nhóm bạn thân gồm: Hương Giang - Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik đã cùng nhau lên Đà Lạt du lịch. Cả hội liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình.

Đáng chú ý, trong story quay cảnh Đức Phúc và Erik hát karaoke trong nhà mà Hương Giang vừa đăng tải cách, cộng đồng mạng phát hiện chi tiết thú vị về Hòa Minzy. Đó là chiếc nôi em bé trong phòng khách. Nhiều người đoán rằng chiếc xe nôi này là của em bé nhà Hòa Minzy, rất có thể nữ ca sĩ đã đưa con đi cùng trong chuyến du lịch với bạn bè.

 Chiếc xe dành cho trẻ em xuất hiện trong căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Trước đó, Hòa Minzy liên tục bị dân mạng "soi" về việc bí mật sinh con cho thiếu gia Long An. Tin đồn bắt đầu có từ giữa năm 2019 khi nữ ca sĩ bắt đầu "im hơi lặng tiếng", ít ra các sản phẩm và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô tuyên bố tạm ngưng các hoạt động giải trí từ tháng 7/2019 với lý do là chăm lo gia đình và luôn né tránh câu hỏi về việc khi nào kết hôn với bạn trai hay cả hai có kế hoạch sinh con.

Sau thời gian nghỉ ngơi, khán giả nhận ra Hòa Minzy có nhiều dấu hiệu của một "bà mẹ bỉm sữa". Trong nhiều hình ảnh, cô để lộ vòng 2 lớn và kém săn chắc, thường xuyên mặc trang phục rộng để che vóc dáng... Đặc biệt, một số khán giả tinh ý nhận ra Hòa Minzy đã để lọt tiếng khóc của em bé vào cuộc trò chuyện trực tuyến bất ngờ với Đức Phúc.

 

Có thời điểm, dân mạng chia sẻ hình ảnh Hoà Minzy mang thai, mặc đầm bầu, nhưng cô cũng vội vàng lấy lý do là hình ảnh trong dự án tham gia. Cô còn từng vô tình "nói hớ" việc muốn làm thông gia với gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng, ngầm thừa nhận đã sinh con trai. Bởi trước đó, vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng chào đón con gái đầu lòng. 

 Bạn trai của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988, không hoạt động trong giới giải trí

Cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật của mình, nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến "ông xã" và còn nhắc đến một "tài sản to đùng", được cho là đang thừa nhận chuyện có con đầu lòng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn