Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt được đôi nam nữ đâm người đàn ông tử vong ở quán nhậu

Hai đối tượng bị bắt giữ là Đặng Trung Quy (tên thường gọi là Bi, SN 1985; trú tại tổ 9, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) và Đào Thị Hồng Hòa (SN 1988; trú tại thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Tối 21/6, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận với báo Công an TPHCM, trưa cùng ngày đơn vị đã bắt được đôi nam nữ đâm thủng ngực một người đàn ông dẫn đến tử vong rồi bỏ trốn chạy vào tỉnh Bình Định.

Theo đại tá Mạnh, hiện nay lực lượng Công an tỉnh đang di lý nghi phạm này về tỉnh Quảng Ngãi để tiếp tục điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an, đối tượng nam đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm anh Lê Thành Đ. (42 tuổi, trú thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) tử vong.

Trước đó, như báo Công Lý đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 15/6, anh L.T.Đ. đang ngồi nhậu với nhóm bạn tại quán nhậu Xíu Xíu ở thị trấn La Hà. Trong lúc nhậu anh Đ. có điện thoại nên ra ngoài để nghe máy, lúc ra ngoài anh Đ. có gặp một đôi nam nữ lạ mặt.

 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Do thấy anh Đ. ra ngoài quá lâu nên nhóm bạn đi tìm và phát hiện anh Đ. nằm trên đường, xung quanh có nhiều vết máu. Ngay sau đó, anh Đ. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi nhưng đã tử vong do vết đâm thủng ngực.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm hai đối tượng nam nữ nghi vấn được xác định là Đặng Trung Quy và Đào Thị Hồng Hòa, cùng với khởi tố vụ án về tội “Giết người” cơ quan điều tra đã tập trung truy xét tung tích của hai nghi phạm trên.

Đến trưa 21/6, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt giữ được cả hai đối tượng khi đang lẫn trốn tại tỉnh Bình Định.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn