Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Điều tra thảm án khiến 1 người phụ nữ, 2 người đàn ông ở Điện Biên tử vong

Sáng 20/6, người dân xóm Chiềng Xuân (trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng và 1 người đàn ông khác tử vong.

Chiều 20/6, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Vũ Văn Đức, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng Công an huyện đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án khiến 3 người chết.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân tại xóm Chiềng Xuân, huyện Tuần Giáo phát hiện người phụ nữ tử vong trên một cánh đồng. Thi thể người này nằm ngửa, trên người xuất hiện nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định tên Trần Thị Th..

Tại ngôi ngôi nhà gần cánh đồng, người dân tiếp tục phát hiện thêm 2 người đàn ông khác bị thương nặng, ngay sau đó 2 người này được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên cả 2 đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Trong đó Nguyễn Thành Ch. là chồng chị Th., và người đàn ông tên Đàm Văn L.

 Khu vực cánh đồng phát hiện thi thể người phụ nữ. 

 

Liên quan đến vụ án trên, Đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết thêm: “Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, chúng tôi đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Hiện tôi đang trên đường đến hiện trường. Khi có kết quả cụ thể chúng tôi sẽ thông tin”. 

 

Mới đây, ngày 28/5, tại xã Mường Tùng huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên cũng xảy ra vụ thảm án khiến 3 người tử vong.

 

Theo đó vào rạng sáng cùng ngày, sau khi nghe tiếng tri hô người dân chạy sang thì phát hiện 3 người tử vong ngay trước sân. Trong đó, 2 nạn nhân bị sát hại là Giàng Thị S. (SN 1986) và chồng là Hờ A P. (SN 1982) bị nghi can Sùng A Chu sát hại. Sau khi sát hại nạn nhân, Chu cũng dùng dao tự tử. Cả ba người này đều trú tại bản Huổi Chá, xã Mường Tùng.

 

Nguyên nhân được cho rằng Sùng A Chu có quan hệ với cháu Hờ Thị P. (con nuôi của vợ chồng anh P. và chị S.) dẫn đến cháu P. có thai. Vì chuyện này mà các bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thảm án trên.

 

Tác giả: Thuỷ-Chang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn