Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Máy bay đi TP.HCM hạ cánh khẩn cấp giữa đêm vì hành khách bất tỉnh

Hành khách bất tỉnh cần hỗ trợ y tế, máy bay Hà Nội đi TP.HCM phải hạ khẩn cấp cánh giữa đêm.

 Ảnh minh họa

Ngày 19/6, thông tin trên Tuổi Trẻ, một chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM đã phải chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp giữa đêm khi một hành khách bất tỉnh.

Theo đó, đêm ngày 18/6, chuyến bay VJ 151 của Vietjet đang từ Hà Nội đi TP.HCM đã xin hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng vì có nam hành khách tên L. (36 tuổi) cần hỗ trợ y tế.

Cụ thể, thời điểm trên, nam hành khách ngồi số ghế 23G có triệu chứng hôn mê, huyết áp cao, vã mồ hôi, đồng tử giãn, cấu véo không phản hồi, tăng tiết đờm giải, huyết áp 240/120, mạch 100 lần/phút, nhịp thở 35 lần/phút.

Ngay sau đó, Cơ trưởng đã quyết định cho máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng lúc 22h42 cùng ngày để đưa hành khách đi cấp cứu. Khi máy bay hạ cánh, lực lượng y tế sân bay lên trợ giúp. Sau khi hành khách được đưa đi cấp cứu, chuyến bay đã cất cánh lúc 23h44 tiếp tục hành trình vào TP.HCM. 

Đến chiều 19/6, đại diện sân bay Đà Nẵng cho Tri thức trực tuyến được biết sức khỏe của nam hành tiến triển xấu nên đã được chuyển sang Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Hiện, người nhà và đại diện VietJet đã có mặt tại bệnh viện.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn