Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con gái phản ứng bất ngờ khi Phi Nhung nhận thêm con nuôi thứ 23

“Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé”, ca sĩ Phi Nhung viết sau khi nhận thêm con nuôi thứ 23.

 Phi Nhung nhận thêm con nuôi thư 23, con gái hào hứng phản ứng 

Trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đã đăng tải đoạn clip ghi lại phản ứng của con gái ruột Wendy khi biết tin mẹ nhận thêm con nuôi thứ 23. Trong clip, Wendy nói: “Chúc mừng mẹ yêu được em bé mới nha. Mẹ nhớ chăm sóc cho em bé đàng hoàng nha, em của con đó. OK, I love you. Hôn bé một cái”.

Có thể thấy, không chỉ bày tỏ sự vui mừng, Wendy còn âu yếm gọi em bé thứ 23 là “em của con” khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Ngay sau đó, bài viết này nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm từ phía dân tình. Ai nấy đều dành lời khen ngợi đến sự đáng yêu và tấm lòng nhân hậu của con gái Phi Nhung.

 Phi Nhung nhận con nuôi thứ 23.

Trước đó, ca sĩ Phi Nhung nhận được nhiều chú ý khi thông báo nhận thêm con nuôi thứ 23 là một em bé bị bỏ ngay trước cửa nhà. 

Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chia sẻ: “Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!”. Hành động đẹp của Phi Nhung khiến người hâm mộ vô cùng xúc động và dành nhiều lời khen ngợi: “Chị có trái tim nhân hậu quá, rất ngưỡng mộ việc làm của chị”, “Bé thật may mắn khi có mẹ Nhung”…

Phi Nhung cũng từng chia sẻ cô rất tự hào khi Wendy có tấm lòng rộng lượng, rất ủng hộ khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam. Nữ ca sĩ bật mí: “Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em”.

Được biết, Wendy từ nhỏ không sống cùng mẹ mà tự lập tại Mỹ. Hiện tại, cô nàng đang là y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ.

Tác giả: Kim Hảo (t/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn