Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phi Nhung gây xúc động khi nhận em bé bị bỏ rơi trước nhà làm con nuôi thứ 23

Là mẹ của 22 con, mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung tiếp tục nhận thêm một em bé nữa khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ hình ảnh ân cần bế một em bé, khiến dân tình vô cùng tò mò. Ngay sau đó, Phi Nhung đã tiết lộ đây là bé vừa được cô nhận nuôi, bé bị bỏ ngay trước cửa nhà. Nữ ca sĩ hạnh phúc bày tỏ: "Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!".

 

 Ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi thêm con.

Lòng tốt của Phi Nhung khiến nhiều người xúc động. Khán giả gửi lời cảm ơn nữ ca sĩ và cầu chúc đứa trẻ luôn mạnh khỏe. Bên cạnh những lời trách móc người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi con, không ít ý kiến bày tỏ sự thông cảm. Facebooker Trường Giang cho rằng: "Mặc hẳn áo khoác đeo bao tay, lựa người gửi gắm thế kia thì người mẹ có lẽ bất đắc dĩ mới phải bỏ con mình.

"Nếu tích cực mà nói, có lẽ mẹ bé này thật sự không đủ khả năng nuôi bé nên mới phải làm như vậy. Vì biết cô Nhung là người có khả năng cho bé có cuộc sống tốt hơn", tài khoản Lâm Mai Linh đồng tình.

"Cha mẹ của em bé này dù gì cũng chưa đến nỗi táng tận lương tâm. Cảm ơn ông trời đã mang đến cho thế gian một cô Phi Nhung với tấm lòng bồ tát. Mong cô có thật nhiều sức khỏe và tài lộc để tiếp tục hành trình nhân ái của cô", một khán giả khác bày tỏ.

 Nhiều dân mạng ngưỡng mộ tấm lòng tốt của Phi Nhung.

Trước những ý kiến chỉ trích người mẹ nhẫn tâm bỏ con, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Phi Nhung chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi con".

Trước đó, ca sĩ Phi Nhung là mẹ nuôi của 22 em bé có xuất thân là trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ từng cho biết cô vẫn chạy show đều đặn và dùng cát sê của mình để lo cho hơn 20 người con nuôi. Tuy nhiên, do các con ngày càng lớn, chi phí sinh hoạt và học tập tăng cao nên nữ ca sĩ đã mở thêm một số nhà hàng chay để có thêm "đồng ra, đồng vô", lo cho các con đồng thời tiếp tục công việc thiện nguyện của mình. Đây cũng là tâm nguyện bao nhiêu năm qua của cô.

 Ca sĩ Phi Nhung có hơn 20 người con.

Phi Nhung từng chia sẻ cô rất tự hào khi con gái ruột Wendy có tấm lòng rộng lượng, rất vui khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam. Nữ ca sĩ bật mí: "Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em".

 

Ca sĩ Phi Nhung là nghệ sĩ nổi tiếng, có gia sản không hề nhỏ, nhưng tất cả hầu như cô dành cho công tác thiện nguyện, nhận nuôi nấng những em nhỏ bị gia đình bỏ rơi. Với quá khứ từng trải qua nhiều sóng gió, cuộc đời khó khăn nên hơn ai hết nữ ca sĩ hiểu rõ và đồng cảm được với những mảnh đời bất hạnh.

Hiện đã gần 50 tuổi nhưng Phi Nhung vẫn đang độc thân, không lập gia đình mà ở vậy chăm các con. Nữ ca sĩ Phi Nhung cũng có một người con gái ruột tên Wendy, hiện theo ngành y tại Mỹ.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn