Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trường Giang khoe con gái đầu lòng 1 tuổi đã có thể ‘nói như sáo’

Dù chỉ vô tình tiết lộ, có thể thấy con gái của Trường Giang cùng bã xã Nhã Phương rất lanh lợi,1 tuổi đã “nói như sáo” khiến cư dân mạng xuýt xoa.

 Trường Giang khoe con gái hoạt ngôn ở hậu trường

Mới đây, trong một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Trường Giang một người bạn trong hậu trường quay sóng truyền hình, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi thấy Trường Giang chủ động kể chuyện về cô con gái nhỏ.

Theo đó, khi chương trình quay trễ hơn dự kiến, nam danh hài đã tiếc nuối tâm sự: “Biết vậy tôi ở nhà chơi với con”. Lúc này người bạn ngồi cạnh Trường Giang liền lên tiếng hỏi thăm: “Con anh nói chuyện chưa?”.

Những tưởng Trường Giang sẽ nhanh chóng “ngó lơ” vì nguyên tắc không công khai cô con gái bé bỏng. Thế nhưng ngay vừa khi được hỏi đến, ông xã Nhã Phương đã hào hứng trả lời: “Rồi, nói như sáo”.

Những lời chia sẻ về con gái của Trường Giang đã khiến không ít người thích thú. Từ tiết lộ của nam danh hài, có thể thấy con gái nhỏ của anh với Nhã Phương dù chỉ mới 1 tuổi nhưng bé đã rất lanh lợi và hoạt ngôn.

Nhiều bình luận của cư dân mạng đều bày tỏ sự yêu mến, ngóng chờ ngày vợ chồng Trường Giang chủ động chia sẻ hình con gái lên mạng xã hội. Một số cư dân mạng còn hài hước bình luận bé Destiny mới 1 tuổi đã nói "như sáo", phỏng đoán tương lai sẽ là 1 nữ MC hoạt ngôn, đáng yêu, kế tiếp nghề của bố Giang.

 Trường Giang - Nhã Phương khá kín tiếng khi nhắc đến con gái

Được biết từ khi sinh con gái đầu lòng đến nay, cả Trường Giang và Nhã Phương đều thống nhất không công khai hình ảnh con gái với công chúng. Có lẽ cả 2 đều muốn con hòa đồng với mọi người, giúp bé tránh được những ồn ào phức tạp của giới showbiz khi còn quá nhỏ, giữ gìn tuổi thơ hồn nhiên, vui vẻ cho bé.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn thể cảm nhận Trường Giang rất cưng chiều và luôn muốn được ở bên con như thế nào. Vì tính chất công việc bận rộn nên hễ có thời gian rãnh rỗi ông xã Nhã Phương đều muốn được ở bên chơi với con.

Trước đó, Trường Giang nhiều lần chia sẻ câu chuyện về con gái mình với ánh mắt yêu thương và hạnh phúc. Nam danh hài xứ Quảng tâm sự khi mới gần 5 tháng tuổi, con gái nhỏ đã biết gọi ba khi nhìn thấy Trường Giang. Trường Giang cho hay có được thành quả này là do anh đã kiên trì trò chuyện với con gái ngay từ khi Nhã Phương còn đang mang thai cho đến khi sinh ra.

 Trường Giang - Nhã Phương ngày càng hạnh phúc, viên mãn với cô con gái bé bỏng

Là một trong những nhóc tì nổi tiếng của showbiz Việt, "công chúa" Destiny - con gái của Trường Giang và Nhã Phương luôn được công chúng quan tâm, yêu mến. Dù chưa một lần cả 2 vợ chồng chính thức khoe rõ nét khuôn mặt bé, thế nhưng cư dân mạng vẫn "chết mê chết mệt" sự đáng yêu, hoạt ngôn của "con bố Giang".

Động thái khoe con hiếm hoi đến từ phía vợ chồng Trường Giang khiến người hâm mộ hi vọng sắp tới "tiểu công chúa" sẽ được lên sóng nhiều hơn.