Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vũ Khắc Tiệp làm nghề gì?

Từ khi bước chân vào showbiz Việt, Vũ Khắc Tiệp đảm đương nhiều vai trò, luôn xuất hiện với hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh. Vậy Vũ Khắc Tiệp làm nghề gì?

Giám đốc điều hành công ty chuyên đào tạo về người mẫu

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983, quê Nam Định. Sau một thời gian làm ong bầu, chuyên bookshow cho “gà cưng” đi diễn, Vũ Khắc Tiệp mở công ty chuyên đào tạo về người mẫu.

Vũ Khắc Tiệp được đánh giá là ông bầu “mát tay” khi thành công lăng-xê các chân dài không ai biết đến trở thành những gương mặt nổi tiếng (trong đó có "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh). Bên cạnh đó, anh còn được biết đến với sự đối đãi nhiệt tình, cưng yêu "gà nhà" hơn chính bản thân mình.

 Vũ Khắc Tiệp được đánh giá là ông bầu "mát tay"

Trải qua nhiều năm hoạt độn showbiz, Vũ Khắc Tiệp cũng có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình, anh đã thành công đưa những gương mặt không tên tuổi trở nên đình đám và triển vọng trong làng mẫu Việt, một vài người mẫu nổi tiếng được biết đến đã đang và từng là "gà" nhà của ông bầu Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Võ Cảnh, Quỳnh Hương,Trương Mỹ Nhân, Minh Tú,...

 "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp

Những bóng hồng trong công ty của Vũ Khắc Tiệp đều là những gương mặt xinh đẹp, có triển vọng, mỗi người đều có đất dụng võ riêng của họ trong ngành người mẫu.

Trước những chi trích của dân mạng khi người mẫu công ty Vũ Khắc Tiệp đi diễn ở bar, hội chợ, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn: “Tôi không ngần ngại khi mà mời các bạn của mình đi diễn ở các quán bar, vũ trường… Chúng tôi đã làm việc bằng chính mồ hôi và sức trẻ của chính mình. Chúng tôi đã bị nhiều người đánh giá đó là đã làm bôi bác giới người mẫu và ném cho các cái nhìn thiếu thiện cảm.

 


Tôi đã bỏ ngoài tai tất cả để cho các bạn diễn luôn được đảm bảo thu nhập hàng tháng và cũng có được cuộc sống ổn định. Tôi chỉ cần người làm việc chung hiểu được tôi đang làm gì và các bạn sẽ được gì là vui rồi. Tôi cũng không gò ép người mẫu khi mà các bạn có môi trường phát triển thuận lợi hơn. Đó chính là cái tâm và nguyên tắc mà tôi đã đặt ra cho mình kể từ ngày chính thức làm bầu sô”, anh đã chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp đầu tư bất động sản

Theo Vũ Khắc Tiệp, bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực giải trí anh cũng có tham gia bất động sản, đó chính là câu trả lời vì sao chúng ta thường thấy ông bầu nổi tiếng này thường hay chu du khắp năm châu, nay đi đây mai đi đó và ở những khách sạn cao cấp thậm chí có giá hơn trăm triệu một đêm.

 Vũ Khắc Tiệp chia sẻ biệt thự được cho mới mua cùng Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp cho biết đó là nguồn thu nhập chính của anh. Giữa năm 2019, chia sẻ với báo trí, ông bầu Vũ Khắc Tiệp xác nhận anh và Ngọc Trinh đã xuống tiền mua biệt thự 2 căn nằm sát nhau ở “khu nhà giàu” quận 9, TP HCM từ tháng 5/2018. Mỗi villa rộng gần 650 m2 được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên, sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng mỗi căn. Dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, mỗi biệt thự sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Thông tin Vũ Khắc tiệp chia sẻ khiến nhiều người “choáng váng”. Sau hơn 10 năm trong nghề Vũ Khắc Tiệp đã có một cơ ngơi hoành tráng. Tuy nhiên cho đến nay, khi Ngọc Trinh đã khoe nhà mới hoàn thành thì cư dân mạng chưa thấy Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp xây dựng vlog du lịch

Gần đây Vũ Khắc Tiệp chuyển hướng sang lĩnh vực du lịch. Riêng của mình về lĩnh vực này, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh có lợi thế hay đi đến nhiều nơi nên lần này đã đầu tư lớn xây hẳn một kênh youtube riêng. Những vlog của Khắc Tiệp giới thiệu về địa điểm sang chảnh nổi tiếng thu hút nhiều quan tâm đến từ cộng đồng mạng, anh tiết lộ mỗi chuyến đi tôi tiêu tốn khoảng 700 đến 800 triệu đồng, anh kỳ vọng nếu kênh youtube này thành công thì tôi sẽ lập công ty du lịch hạng sang rồi thu lại tiền từ đó.

 Vũ Khắc Tiệp làm vlog du lịch

 

Nói về việc hoạt động showbiz, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Tôi không giải nghệ showbiz nhưng sẽ hoạt động ít lại, không đào tạo ‘gà’ nhiều như trước mà tập trung hỗ trợ những người nào có tiềm năng và tố chất thật sự. Hiện tôi chỉ còn đồng hành cùng diễn viên Quỳnh Hương”, Vũ Khắc Tiệp nói.