Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khoảnh khắc 'cô dâu 65 tuổi' và 'cô dâu 62 tuổi' cùng diện váy cưới, đứng chung trong một khung hình

Mới đây, '2 cô dâu luống tuổi hot nhất MXH' đã cùng nhau khoe khoảnh khắc cùng nhau diện váy cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong ảnh, chị Hoa - 'cô dâu 65 tuổi' diện váy cưới màu đỏ rực rỡ, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao (nay đã 64 tuổi) diện váy cưới cúp ngực màu trắng. Cả hai cùng tạo dáng thân thiết bên nhau vô cùng tình cảm. 'Cô dâu' Thu Sao thậm chí còn vừa trải qua quá trình phẫu thuật mũi, trong ảnh vẫn còn nguyên dấu vết băng bó.

 'Hai cô dâu luống tuổi hot nhất MXH' cùng diện váy cưới đứng chung trong một khung hình.

 Không chỉ chụp ảnh ở studio, cặp 'cô dâu' này còn chụp ở không gian bên ngoài, trên tay mỗi người đều cầm những bó hoa tươi thắm.

 Hai người chồng trẻ là Hoa Cương (28 tuổi, chồng của chị Thu Sao) và Joni (24 tuổi, người Pakistan, chồng của chị Hoa) cũng có mặt, sánh đôi cùng vợ trong những khung hình cưới.

Trước đó, những thông tin về việc 'cô đâu 65 tuổi' ở Đồng Nai bị chồng 24 tuổi bạo hành nhiều lần, thậm chí dọa đánh ngay cả khi đang đi chơi ở nơi công cộng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo chia sẻ của cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao, những người đi cùng cả hai trong một khoảng thời gian thì Joni đã nhiều lần đánh vợ và thường xuyên có hành động giơ tay dọa tát mỗi khi người vợ 65 tuổi nói gì không vừa ý mình.

Sau sự việc, Joni cũng đã có màn livestream trực tiếp rất dài để trần tình về sự việc, trong đó người này thừa thừa nhận hành động đánh vợ của mình, đồng thời lên tiếng xin lỗi ngay trên chính tài khoản của chính chị Hoa.

Về phía 'cô dâu 65 tuổi', chị nói rằng vì chồng trẻ ngoại quốc đã chủ động làm lành và họ cũng đã tìm được tiếng nói chung nên đã tha thứ. Theo những gì chị Hoa viết thì hai vợ chồng do bất đồng ngôn ngữ nên mới xảy ra mâu thuẫn không đáng có.