Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Báo nước ngoài xôn xao khách sạn dát vàng giữa Hà Nội

Không chỉ dát vàng bên ngoài, khách sạn Hà Nội Golden Lake còn có cả nội thất phủ vàng 24K.

Mới đây, trang Odditycentral cho biết, những người đam mê du lịch trên thế giới đang mong đợi một khách sạn độc đáo mới để thêm vào danh sách các địa điểm phải đến của họ. Đó là khách sạn 6 sao ở Hà Nội với ngoại thất và nội thất đều mạ vàng 24K.

Theo Odditycentral, sau hơn một thập kỷ xây dựng, khách sạn Hà Nội Golden Lake sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay.

Bên ngoài khách sạn này đã được hoàn thành gần 100%, chỉ còn một số ít các chi tiết cuối cùng cần được hoàn thiện.

Tòa nhà đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới nhờ thiết trang trí khác thường.

Cụ thể, khách sạn 6 sao này được bao phủ hoàn toàn bằng gạch men nhập khẩu của Nhật Bản và được mạ tẩm vàng 24K thật.

Hà Nội Golden Lake không phải là khách sạn dát vàng đầu tiên trên thế giới, hay thậm chí là không phải đầu tiên ở Hà Nội. Tuy nhiên theo Tập đoàn Hòa Bình, công ty đứng sau dự án, đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới có cả ngoại thất và nội thất phủ vàng 24K.

Bên cạnh ngoại thất mạ vàng, khách sạn có một sảnh mạ vàng, nội thất mạ vàng gồm bồn rửa, bồn tắm, đồ trang trí và phụ kiện...

Dù được phát triển từ năm 2009, khách sạn Hà Nội Golden Lake mới chỉ thực sự bắt đầu thu hút sự chú ý của giới du lịch quốc tế trong thời gian gần đây vì bề ngoài mạ vàng không thể bỏ qua của nó.

Để được tận mắt chứng kiến nội thất siêu sang trong khách sạn, du khách phải bỏ ra ít nhất 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng)/đêm.

Điều thú vị là, một số căn hộ trong tòa nhà 25 tầng cũng sẽ được bán với giá khoảng 6.500 USD (tương đương 151 triệu đồng) mỗi mét vuông. Nguồn ảnh: Odditycentral, Mail.