Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


‘Công Phượng lấy vợ là ghi một bàn thắng vào nhiều khung thành'

Nhà báo Anh Ngọc coi bàn thắng cuộc đời của Công Phượng là bàn thắng ghi vào nhiều khung thành.

Trên Football Reaction số mới nhất của Next Sports, BLV Quang Huy, Quang Tùng và nhà báo Anh Ngọc cùng gửi lời chúc mừng tới Công Phượng khi biết tin tiền đạo xứ Nghệ làm lễ đính hôn.

“Việc Công Phượng yên bề gia thất sẽ giúp anh ấy có những tĩnh tại hơn, ổn định hơn sau một thời gian có phần nào đó giông bão. Bến đỗ cuộc đời sẽ giúp cho Công Phượng trở lại. Đây là điều cần thiết và xin chúc mừng Công Phượng”, BLV Quang Huy chia sẻ.

 Công Phượng đã ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời.

BLV Quang Tùng thì chia sẻ: “Chúng ta mừng cho Công Phượng đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Không phải dễ để ghi một bàn thắng quan trọng như thế.

Sự nghiệp cầu thủ cần có sự ổn định. Họ đi thi đấu nhiều, nếu hậu phương không vững chắc sẽ không có được sự ổn định về mặt tâm lý để toàn tâm toàn ý vào công việc.

Xét về đội tuổi, Công Phượng lấy vợ lúc này có vẻ hơi sớm. Nhưng nhìn ra thế giới và cả Việt Nam, đây lại là độ tuổi các cầu thủ thường tìm bến đỗ cuộc đời để ổn định cuộc sống.

Lựa chọn của Công Phượng chắc phải căn cứ trên nhiều yếu tố mà đôi bạn trẻ này lựa chọn và tôi nghĩ đó là một lựa chọn đúng.

Hy vọng sau khi ổn định cuộc sống riêng, Công Phượng sẽ bước vào giai đoạn nở rộ về chất lượng, thi đấu thăng hoa hơn nữa, cống hiến hơn nữa và giành được những danh hiệu ở cả cấp độ CLB và đội tuyển".

Với nhà báo Trương Anh Ngọc, anh cho rằng, Công Phượng lấy vợ là ghi một bàn thắng vào rất nhiều khung thành khác nhau. Nó vừa là câu chuyện cuộc đời, vừa là câu chuyện kinh doanh sau này.

“Người ta có câu “an cư lạc nghiệp”. Phượng ở tuổi 25 đã làm điều này. Rồi lại có câu “đất lành chim đậu”. Chúng ta nhìn thấy Phượng trong nhiều năm qua là một người đi lang thang từ các đội bóng của châu Á sang đến Bỉ nhưng cũng không thành công. Quãng thời gian này không ổn định một chút nào về cuộc sống cũng như về mặt tâm tính.

Sint Truidense là một bước đường sai về chuyên môn nhưng tại đây, Phượng lại gặp người vợ của mình. Thế nên có thể nói, ở Bỉ là bước ngoặt trong cuộc đời của Phượng. Từ Sint Truidense, Phượng về TP.HCM và từ Sint Truidense, Phượng gặp người vợ tương lai của mình. Đó là những gì tôi biết được từ trên mạng.

Phượng trở về và lần này tôi nghĩ là lâu. Nghĩa là khả năng Phượng ra nước ngoài thi đấu một lần nữa rất thấp. Bây giờ lập gia đình, lại có một người vợ làm quản trị kinh doanh như thế, Công Phượng hoàn toàn có thể tin cậy, giao cho vợ làm nhiều việc khác như quản trị hình ảnh của mình, quản trị các hợp đồng của mình…”, BLV Anh Ngọc nói.

Bổ sung vào ý của nhà báo Anh Ngọc, BLV Quang Tùng nhấn mạnh thêm rằng, Công Phượng chọn một người bạn đời có trình độ cao về quản trị không chỉ là một lựa chọn đồng điệu về mặt tình cảm, tâm hồn mà còn là lựa chọn một trợ thủ cho anh trong cuộc sống.

“Công Phượng có lẽ đã tìm ra được một chiến thuật đúng trong cuộc đời. Đó là con đường dẫn đến bàn thắng rất quan trọng”, BLV Quang Tùng kết lại.