Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 quán cà phê phong cách độc đáo, view đẹp ở Mũi Né

Các quán cà phê ven biển, có không gian đẹp và đồ uống ngon là địa chỉ hấp dẫn bạn có thể lưu lại cho chuyến du lịch thành phố biển Phan Thiết.

Bên cạnh hoạt động vui chơi, giải trí ở các địa điểm du lịch hấp dẫn, chuyến đi Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn với phút giây lắng đọng. Sau đây là các quán cà phê được trang trí với phong cách độc đáo riêng, có nhiều góc đẹp để check-in sống ảo và đặc biệt là không gian nhẹ nhàng, ấm cúng cho bạn "chill nhẹ" giữa chuyến du lịch.

Joe's Cafe Muine

Thuộc khu nghỉ dưỡng Joe’s Cafe & Garden Resort, quán cafe ngoài trời sở hữu view đẹp hướng biển. Joe's Cafe phục vụ đồ ăn, thức uống đa dạng. Tới đây vào buổi tối, bạn có thể gọi các món Tây, thưởng thức một ly rượu hoặc nhâm nhi cafe và nghe nhạc sống.

Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiểu

Giá: 40.000-200.000 đồng

Điểm: 4,1/5

Đánh giá:

Phuong Thuy Nguyen: Quán có ca sĩ hát đêm cuối tuần. Lúc nào mình đến cũng thấy quán đông gần kín bàn. Điểm cộng là giờ quán trang trí nhiều, không gian rộng hơn nên ngồi cũng thoải mái. Điểm trừ là ở đây không cấm thuốc lá nên rất khó chịu nếu ngồi cạnh những người hút thuốc.

 

 

 

 Ảnh: Frecklebae, Boas_di, Joescafemuine, Flic_kiss2.

Quán Ông Bà Bích Cafe

Ông Bà Bích Cafe là quán cà phê nổi tiếng ở Phan Thiết với lối trang trí phong cách retro độc đáo. Không gian như quay ngược thời gian, chứa đựng kỷ niệm tuổi thơ của quán gây ấn tượng với du khách. Không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế, Ông Bà Bích còn có rất nhiều món đồ uống thơm ngon, đặc biệt nhất là cafe trứng béo nhưng không hề ngấy.

Địa chỉ: đường Hải Thượng Lãn Ông

Giá: 15.000-45.000 đồng

Điểm: 4,5/5

Đánh giá:

Nghia Van: Trang trí đẹp, lạ thu hút khách. Phong cách xưa thì nhiều quán cũng có nhưng điều tôi đánh giá cao là món cafe trứng, cacao trứng, matcha trứng... Tuy nhiên, không gian quá có hơi nhỏ.

 

 

 

 Ảnh: Cloud.babe, _.hiimniucloud._, Ongbabichcafe.

Cargo Remote Mũi Né

Được decor theo phong cách trẻ trung, hiện đại, Cargo Remote Mũi Né thu hút du khách với không gian thoáng đãng. Về đêm, quán đẹp và lãng mạn hơn với ánh đèn lấp lánh, trở thành không gian lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò. Ngoài ra, Cargo Remote còn thiết kế những chiếc ghế lười giữa hồ bơi cho khách vừa thư giãn, vừa chụp hình sống ảo.

Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiểu

Giá đồ uống: trung bình 70.000 đồng

Điểm: 4,6/5

Đánh giá:

Kỳ Phan: Quán đẹp, không khí trong lành, giá đồ uống hơi cao. Vị trí trong hẻm nên ôtô không vào được.

Mơ Đoàn: Không gian đẹp, nhiều sống ảo. Quán nằm trên đồi nên có thẩ ngắm được cả biển.Vì nằm sâu trong hẻm nên lần đầu hơi khó tìm.

 

 Ảnh: Fusumsion, Emeraldpham139.