Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công ty CP Golden City tuyển dụng nhân sự

Với môi trường làm việc trẻ, năng động, cơ hội thăng tiến cao nên Công ty CP Golden City là nơi làm việc lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tìm việc làm.

Công ty CP Golden City cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Trưởng phòng Nhân sự & Quản trị:  

a. Mô tả công việc:

Quản lý công tác hành chính, công tác đối ngoại, soạn thảo văn bản;

Tham mưu, giúp việc cho Ban Tổng Giám đốc và trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý, hành chính…

Tham mưu công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;

Tham mưu đề xuất xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách về nhân sự của Công ty;

Quản lý, tổ chức thực hiện công tác văn thư hành chính; quản trị cơ sở vật chất; văn phòng phẩm; phòng cháy chữa cháy;

Trực tiếp tổ chức các sự kiện lớn, các chương trình, chiến dịch truyền thông, các cuộc họp định kỳ của Công ty;

Lập báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;

Phối hợp cùng tham gia công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức theo chỉ đạo của lãnh đạo Công ty;

Xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;

Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ

b. Yêu cầu:

Giới tính: Nam, Nữ (ưu tiên Nữ)

Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự; kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 03 năm trở lên.

Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet.

Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc; sức khỏe tốt.

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động; các chuyên ngành liên quan thuộc các trường Đại học Công đoàn; Đại học Lao động xã hội; ... (Yêu cầu tốt nghiệp loại giỏi trở lên).

Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động.

Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên. Kỹ năng giao tiếp thiết phục. Kỹ năng đàm phán.

2. Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ: 

a. Mô tả công việc:

Điều hành và quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động của Phòng KSNB và chịu trách nhiệm trước TGĐ về các hoạt động kiểm tra nội bộ, giám sát tuân thủ tại Công ty.

Tham mưu giúp TGĐ chỉ đạo, điều hành các hoạt động liên quan đến KSNB trong công ty. Là đầu mối thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động KSNB, các quy trình nghiệp vụ KSNB...

Xây dựng kế hoạch hoạt động, chương trình và nội dung công tác chi tiết của Phòng KSNB trên cơ sở kế hoạch năm và phương hướng chỉ đạo của TGĐ.

Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ việc thực hiện các quy định của pháp luật, UBCKNN và các quy trình nghiệp vụ, quy chế nội bộ của các bộ phận nghiệp vụ theo kế hoạch; Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các phụ trách bộ phận liên quan và lập báo cáo kết quả kiểm tra trình TGĐ.

Tổ chức theo dõi, giám sát việc khắc phục các vấn đề đã phát hiện theo báo cáo của KSNB và theo đề xuất đã được duyệt.

Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, đào tạo hướng dẫn và kiểm soát công việc của các cán bộ, nhân viên trong Phòng đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và đạt hiệu quả công việc cao.

Giám sát việc chấp hành quy định của Công ty và quy định của pháp luật về tài chính.

Phối hợp cùng tham gia công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức theo chỉ đạo của lãnh đạo Công ty;

Xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;

Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ

b. Yêu cầu:

Giới tính: Nam, Nữ (ưu tiên Nam)

Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý công việc kế toán-tài chính; kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 03 năm trở lên.

Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet.

Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc; sức khỏe tốt.

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: kế toán-tài chính thuộc các trường Học viện tài chính, Kinh tế quốc dân, Học viện ngân hàng... (Yêu cầu tốt nghiệp loại giỏi trở lên).

Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên. Kỹ năng giao tiếp thiết phục. Kỹ năng đàm phán.

3. Lợi ích

Được Công ty cấp xe oto riêng (nhãn hiệu Mazda 3 trở lên) để sử dụng trong quá trình làm việc tại Công ty.

Được cấp nhà ở khi đáp ứng đủ điều kiện, chính sách nội bộ do Công ty quy định.

Lương khởi điểm: từ 18.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ....

Được tặng thưởng logo vàng theo quy định của Công ty.

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến không hạn chế; nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

4. Hình thức nộp

Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Golden City

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Golden City, số 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An (gặp trực tiếp anh Hoài hoặc chị Tú)

Hồ sơ ghi rõ tên và vị trí ứng tuyển.

Hoặc gửi qua địa chỉ email: [email protected]

Tiêu đề email(subject) và tên file Mẫu đăng ký tuyển dụng(trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấutheo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên(ví dụ: NhaTrang_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A)

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Anh Hoài: 0911.409.123

5. Yêu cầu hồ sơ

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/06/2020

CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc theo mẫu (có dán ảnh)

Đơn xin việc

Photo bằng cấp và các chứng chỉ khác (Bản photo chứng thực không quá 06 tháng).

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp