Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng bí mật ăn hỏi, dân mạng tấm tắc khen cách bảo vệ bạn gái: 'Tin rằng em sẽ là người chồng tốt'

Dân mạng cho rằng việc không công khai mối quan hệ tình cảm trước khi Công Phượng và bạn gái Viên Minh làm lễ ăn hỏi là hành động đáng khen ngợi.

Sáng nay 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại TP.HCM gây xôn xao cộng đồng mạng. Bạn gái của anh tên Tô Ngọc Viên Minh, cựu sinh viên Đại học RMIT. Vì muốn giữ sự riêng tư, cầu thủ gốc Nghệ An không công bố rộng rãi thông tin sắp tổ chức đám cưới.

Khi Công Phượng còn thi đấu tại Bỉ, anh và Viên Minh lộ nhiều hình ảnh hẹn hò. Cả hai bí mật hẹn hò bằng những chuyến đi du lịch cùng nhau ở trời Âu. Họ cũng gặp Đoàn Văn Hậu, và cậu em sinh năm 1999 đã giữ kín bí mật về chuyện tình cảm của Công Phượng.

 Công Phượng hẹn hò với bạn gái 3 năm trước khi cả hai tổ chức ăn hỏi.

Trong thời gian qua, Công Phượng và bạn gái không để lộ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ trên tài khoản mạng xã hội. Phải đến khi bạn bè, đồng nghiệp xác nhận Công Phượng làm lễ ăn hỏi, danh tính của bạn gái cầu thủ này mới được tiết lộ.

 

 

 Bạn gái xinh xắn, có học thức cao của chàng cầu thủ gốc Nghệ An.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho Công Phượng khi luôn bảo vệ sự riêng tư cho bạn gái.

Tài khoản Hoàng bình luận: 'Ủng hộ Công Phượng. Chứ tôi thấy dị ứng khi nhiều cầu thủ suốt ngày ồn ào chuyện yêu đương, ăn hỏi cũng ầm ĩ hết cả lên'.

Mai Yến cho hay: 'Cá nhân mình thích những người kín đáo chuyện cá nhân giống bạn. Không phải hở cái gì cũng khoe ra đã là tốt. Chúc mừng nhé cậu'.

'Phải bản lĩnh như Công Phượng mới vượt qua được cái miệng người đời. Chúc mừng em đã có được hạnh phúc', Thiên Lương chia sẻ.

Phạm Hoài Vy: 'Anh nghĩ em sẽ là người chồng tốt, vì em đã bảo vệ được người mình yêu thương suốt thời gian qua'.

 Với hành động bảo vệ bạn gái, nhiều người tin rằng Công Phượng sẽ trở thành người chồng tốt.

Trước khi lễ ăn hỏi diễn ra tại TP.HCM hôm nay, theo tiết lộ cặp đôi đã có thời gian hẹn hò được 3 năm.