Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Filip Nguyễn tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở giải CH Séc

Thêm một lần, người ta lại nhắc tới tên của Filip Nguyễn khi thi đấu ấn tượng giúp Slovan Liberec giành chiến thắng và vươn lên top 3 giải VĐQG CH Séc.

Sau khi trở lại từ kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh, Slovan Liberec đang thi đấu vô cùng ấn tượng với chuỗi trận toàn thắng. Trong đó, thủ môn Filip Nguyễn đã góp công không nhỏ trong chiến tích của CLB này.

 Filip Nguyễn thi đấu ấn tượng ở giải VĐQG CH Séc

Ở vòng đấu thứ 27 giải VĐQG CH Séc, Slovan Liberec có chuyến hành quân tới sân của CLB đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng là Jablonec. Đây được dự đoán là trận đấu vô cùng khó khăn với Filip Nguyễn và các đồng đội.

Thực tế, ở trận đấu này, Jablonec đã tận dụng khá tốt lợi thế sân nhà để gây sức ép lớn lên khung thành của Slovan Liberec. Họ kiểm soát tới 55% thời lượng trận đấu và tung 9 cú dứt điểm.

Thế nhưng, tất cả đều không thể đánh bại được Filip Nguyễn. Thủ thành gốc Việt Nam tiếp tục cho thấy tài năng của mình khi có rất nhiều pha cản phá. Đó là tiền đề để giúp Slovan Liberec giành chiến thắng.

Tới phút 80, cầu thủ Malinsky đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Slovan Liberec giành 3 điểm quý giá trên sân khách. Chiến thắng này đã giúp Slovan Liberec vượt qua chính Jablonec để chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 45 điểm sau 27 vòng đấu, chỉ kém hai đội dẫn đầu là Slavia Praha và Viktoria Plzen. Họ hoàn toàn có hy vọng dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Đáng chú ý, trong 3 trận đấu vừa qua, Filip Nguyễn chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn. Anh vẫn là một trong những thủ môn hay nhất ở giải đấu thời điểm này.