Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngắm loạt ảnh Ngọc Trinh cực gợi cảm với bikini, dân tình bất ngờ khi biết danh tính người chụp ảnh

Tưởng như toàn bộ ảnh của cô đều do ê-kíp chuyên nghiệp đứng sau thực hiện, tuy nhiên, mới đây, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi biết danh tính 'photographer'.

Ngoài độ giàu có, sang chảnh khi sở hữu loạt đồ hiệu, xe sang đắt đỏ, Ngọc Trinh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Biết được lợi thế ngoại hình, “nữ hoàng nội y” thường xuyên diện bikini khoe đường cong hút mắt trên trang cá nhân.

 

 

Mỗi bức ảnh do Ngọc Trinh đăng tải đều khá chỉn chu từ ánh sáng cho đến góc chụp. Tưởng như toàn bộ ảnh của cô đều do ê-kíp chuyên nghiệp đứng sau thực hiện, tuy nhiên, mới đây, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi biết rằng không ít hình trong số đó được chụp bởi người giúp việc của cô.

Gần đây nhất, “chân dài” Trà Vinh đã tung bộ ảnh diện đồ bơi siêu ngọt ngào ngay tại nhà riêng. Không ai khác, người chụp chính là chị giúp việc đồng thời cũng là người bạn thân thiết, kiêm luôn trợ lý theo Ngọc Trinh trong mọi lịch trình công việc.

 

 

Trong những bức ảnh hậu trường được đăng tải, ai nấy cũng bật cười khi thấy giúp việc của Ngọc Trinh lăn xả, ngâm mình xuống bể bơi ngập 3/4 người để chụp hình cho cô. Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng đưa giúp việc đi ăn tại nhà hàng sang trọng để “trả ơn”.

 

 

 

 

Được biết, giúp việc của Ngọc Trinh tên Thúy Kiều. Theo như những gì Ngọc Trinh thường chia sẻ trên story cá nhân, công việc của Thúy Kiều là chăm sóc cây cối, nhà cửa, hỗ trợ “Nữ hoàng nội y” sắp xếp lại phòng chứa đồ hiệu. Đặc biệt, Ngọc Trinh luôn dành hết lời khen ngợi cho giúp việc nhà mình vì nấu ăn rất hợp khẩu vị cô.

 

 Ngọc Trinh thân thiết bên người giúp việc.