Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ khoản tiền "khủng" MU bỏ ra mượn Ighalo

MU phải trả mức phí 6 triệu bảng cho CLB Shanghai Shenhua để mượn tiếp Odion Ighalo đến tháng 1/2021.

Đội bóng thành Manchester cũng trả môt nửa khoản lương 300.000 bảng/tuần mà Ighalo đang nhận từ đội bóng Trung Quốc.

 Odion Ighalo tiếp tục khoác áo MU đến tháng 1/2021

Điều đó đồng nghĩa, giao kèo mượn thêm Ighalo đến đầu năm sau vừa được công bố sẽ tiêu tốn của MU tổng số tiền 10,5 triệu bảng.

Sau nhiều ngày đàm phán, các bên đã đạt được thỏa thuận cuối cùng. Quỷ đỏ không cài thêm điều khoản mưa đứt chân sút người Nigeria.

Ben đầu, Shanghai Shenhua gây sức ép yêu cầu Ighalo trở lại Trung Quốc sau khi giao kèo cũ hết hạn vào ngày 31/5.

Tuy nhiên, trước bối cảnh giải nhà nghề Trung Quốc vẫn chưa biết trở lại vào thời điểm nào, Shanhai Shenhua đồng ý để Odion Ighalo tiếp tục phục vụ đội bóng thành Manchester.

Thực tế hồi tuần trước, bộ Ngoại giao Trung Quốc xác nhận sẽ không cấp visa cho khách nước ngoài nhập cảnh vào đất nước này cho đến tháng 10/2020.

Thế nên, kể cả rời Manchester thời điểm hiện tại, Odion Ighalo cũng không thể thi đấu cho Shanghai Shenhua những tháng tới. Trong khi CLB vẫn phải trả mức lương hàng tháng hơn 1 triệu bảng.

Với việc đạt thỏa thuận gia hạn mượn Odion Ighalo, chân sút đã ghi 4 bàn trong 8 trận khoác áo Quỷ đỏ, MU có thêm thời gian tìm kiếm một tay săn bàn chất lượng cho tương lai.

Moussa Dembela và Timo Werner đã nằm trong tầm ngắm. Nhưng ngay hè này, HLV Solskjaer có thể tập trung ngân quỹ để tuyển mộ thêm cầu thủ ở những vị trí khác cần thiết cho MU.