Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễm My 9X nghỉ dưỡng cùng bạn trai doanh nhân

Diễm My 9X và bạn trai dành trọn cuối tuần trong một resort 5 sao nổi tiếng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang.

Cuối tuần trước, Diễm My 9X cùng bạn trai vi vu biển Nha Trang. Đây là chuyến đi chơi đầu tiên sau khi kết thúc giãn cách xã hội của cô. Tuy thời tiết đang dần vào giữa hè, trời khá nóng nhưng lại là mùa cao điểm để du khách tận hưởng màu nước biển xanh ngắt vùng duyên hải miền Trung. 

Cả hai chọn một resort 5 sao nổi tiếng ở vịnh Ninh Vân, nơi được nhiều sao Việt như Bảo Thy, Quang Vinh... ghé chơi vào mùa hè này. Khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập trên vịnh đảo thơ mộng, thích hợp cho các đôi tình nhân, vợ chồng đi hưởng trăng mật, lễ kỷ niệm hay dịp đặc biệt. 

Nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân nghỉ tại một villa. Hầu hết các biệt thự trong resort đều có hồ bơi riêng như water pool villa được xây dựng trên đá và có cầu thang trực tiếp dẫn xuống biển nhìn ra vịnh san hô, hay Rock pool villa có hồ bơi làm từ tảng đá nguyên khối... 

Khu nghỉ mang phong cách thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hoàn toàn không sử dụng đồ nhựa, túi nylon... Tất cả vật dụng đều làm từ mây, tre, gỗ kể cả bồn tắm, mang tông màu trầm ấm cúng. 

Diễn viên Tình yêu và tham vọng tạo dáng "sống ảo" đủ kiểu trên bãi biển. Cả resort được bao bọc bởi bãi biển xanh trong, phía sau là núi, du khách có thể dành trọn thời gian trải nghiệm bên trong khu nghỉ dưỡng. Mọi dịch vụ ăn uống, vui chơi như lướt sóng, đi cano, lặn ngắm san hô, câu cá, dã ngoại trên bờ biển... được cung cấp đầy đủ. 

Người đẹp thư giãn trong phòng. Những lúc mệt mỏi, khách có thể chọn dịch vụ massage hay tập yoga... Resort này từng được tạp chí Huffingtonpost của Anh bình chọn là Top 10 spa tốt nhất thế giới. 

Đôi tình nhân thoải mái vui đùa trên bãi cát. Đây là nơi lý tưởng khi bạn muốn tìm một nơi vắng vẻ, không khí trong lành để vừa hòa mình với thiên nhiên, vừa tận hưỡng những khoảnh khắc riêng tư, không bị làm phiền bởi đám đông. 

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net