Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kỉ niệm 3 năm yêu nhau, Hòa Minzy công khai gọi bạn trai là chồng sau nhiều đồn đoán

Hòa Minzy mới đây đăng tải bức ảnh tình tứ bên bạn trai nhân dịp kỉ niệm 3 năm yêu nhau và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Có thể thấy sau MV đình đám “Không thể cùng nhau suốt kiếp” ra mắt vào hồi tháng 5 vừa qua, tên tuổi của Hòa Minzy đã được hâm nóng trở lại trong làng giải trí Việt. Bên cạnh sản phẩm âm nhạc, đời tư của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng được người hâm mộ quan tâm, nhất là sau khi cô công khai chuyện tình cảm với bạn trai - doanh nhân Minh Hải.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đăng tải bức ảnh tình tứ bên bạn trai nhân dịp kỉ niệm 3 năm yêu nhau. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn công khai gọi bạn trai là chồng và xưng vợ rất tình cảm. Theo đó, cô viết: “Chúc mừng kỉ niệm tình yêu của bọn mình ! Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều mơ ước !

 


Cũng tại đây, Hòa Mizy đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện cô phải bán nhà để làm MV. “Mấy nay báo chí cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn, mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào nên vợ chỉ biết nói rằng là nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm lên dự án này

Còn nhà bán thì là do những chi phí phát sinh về sau khi đôn lên, lúc cần thanh toán khoảng tháng 3/2020 thì lại đúng đợt dịch công ty hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó khăn. Bởi vậy dù chồng có muốn vợ cũng không để chồng làm vậy nữa vì dưới chồng đang có nhiều công nhân, nhân viên cần chồng lo toan. Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an”, nữ ca sĩ trải lòng.

Động thái này của Hòa Minzy nhanh chóng khiến cộng đồng mạng có nhiều đồn đoán bởi trước đó nữ ca sĩ từng vướng nhiều nghi án đã bí mật kết hôn và sinh con với bạn trai mặc dù cô luôn lên tiếng phủ nhận những điều trên.