Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đà Nẵng: Bắt đối tượng cầm đầu nhóm hơn 10 côn đồ đuổi chém người

Ngày 31/5, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã bắt được đối tượng cầm đầu nhóm hơn 10 côn đồ đuổi chém người gây thương tích trên địa bàn quận này là Trần Phước Pháp (29 tuổi, trú tại phường Khuê Mỹ).

 Trần Phước Pháp, đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ chém người gây thương tích.

Như tin đã đưa, đêm 20/4, do mâu thuẫn về tiền bạc với một thanh niên tên là S., Trần Phước Pháp huy động hàng chục côn đồ mang theo dao thái chuối cán dài, tìm thanh niên này để chém.

Thấy anh S. đứng trước một quán cà phê trên đường Châu Vĩnh Tế, cả nhóm xông đến chém tới tấp. Anh S. thương tích nặng với hàng chục vết chém trên người, được người dân đưa đi cấp cứu.

Đến ngày 23/5, Công an quận Ngũ Hành Sơn bắt giữ 3 đối tượng trong nhóm côn đồ là Ngô Hoàng Duy 22 tuổi, Nguyễn Minh Hoàng 26 tuổi, Nguyễn Tấn Thanh 20 tuổi (cùng cư trú trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn); đồng thời cho tại ngoại phục vụ điều tra 7 đối tượng có địa chỉ cư trú trên địa bàn quận này là Huỳnh Lai, Đinh Võ Công Bằng, Phạm Đình Huy (cùng 22 tuổi), Nguyễn Tấn Tín, Nguyễn Anh Thành (23 tuổi), Trần Duy Trinh (26 tuổi), Lê Văn Trung (24 tuổi). Trần Phước Pháp bỏ trốn và bị công an truy nã.

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết