Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Tràm rạng rỡ trong bữa tiệc sinh nhật muộn, nhan sắc thăng hạng khiến fan trầm trồ

Những hình ảnh mới của Hương Tràm khiến nhiều người khó nhận ra bởi cô nàng ngày càng nhuận sắc và thon gọn đáng nể.

Sau gần 1 năm trở thành du học sinh bên Mỹ, ngoài phần lớn thời gian dành cho việc học tập, Hương Tràm vẫn không quên tình yêu cháy bỏng cho âm nhạc. Đam mê ấy bên cạnh việc thỉnh thoảng tham gia những show diễn giúp trang trải thêm cho cuộc sống cũng như chi phí học đắt đỏ xứ cờ hoa, đồng thời để đỡ đi phần nào nỗi nhớ nghề.

 Hương Tràm giản dị đón tuổi 25 trên đất người

Trong năm vừa qua, nữ ca sĩ cũng ra mắt hai sản phẩm Chúng ta không có sau này, Vì sao anh cố giấu dành tặng khán giả. Mới đây, giọng ca Em gái mưa nhá hàng hình ảnh dự án âm nhạc đặc biệt The Nomad - Living our lives khiến người hâm mộ tò mò và phấn khích.

Mới đây, Hương Tràm khoe được tổ chứ sinh nhật dù đã qua vài ngày vẫn được những người bạn tổ chức buổi tiệc muộn tại gia. Trong không gian phòng khách sang trọng được bày trí bàn tiệc sinh nhật xinh xắn với hoa, bánh, nến, rượu vang... Hương Tràm diện đầm kín đáo khuôn mặt rạng rỡ vô cùng cuốn hút. Có thể thấy, từ khi sang Mỹ, cô dường như thon thả hơn rất nhiều so với trước đây. Nhan sắc của Hương Tràm cũng vì thế thêm phần rạng rỡ, cuốn hút.

 

 

 Hương Tràm được bạn thân tổ chức sinh nhật muộn. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ mới là tâm điểm

Trong sinh nhật muộn, nhiều bạn bè mong nước Mỹ sẽ sớm ổn định để Hương Tràm sớm trở lại Việt Nam bởi hiện tại, cô một thân một mình ở xứ người khiến gia đình, bạn bè và fan đang vô cùng lo lắng cho an toàn của cô.

Trước đó, Hương Tràm tung bộ ảnh đẹp như hoa, thần thái cuốn hút kỉ niệm sinh nhật tuổi 25

 

 

 

 Hương Trầm thần thái, cuốn hút trong bộ ảnh mới

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn