Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh đang thi công

Người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông 60 tuổi chết dưới kênh nội đồng đang thi công trên địa bàn xã Thái Dương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

 Phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh nội đồng đang thi công. Ảnh theo báo Tuổi trẻ.

Cơ quan công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình vừa cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông Phạm Văn Đàm (62 tuổi, trú tại khu 8, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy). Được biết, thi thể ông được phát hiện dưới kênh nước nội đồng đang thi công trên địa bàn xã Thái Dương.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 31/5, người dân và công nhân làm đường trên khu vực kênh nước này phát hiện một thi thể nam giới nổi lên đoạn kênh dẫn nước sát mép đường đang thi công, gần ngã ba Chàng Cày (thuộc địa phận xã Thái Dương). Ngay lập tức, những người này báo cho cơ quan chức năng tới hiện trường.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ công an huyện Thái Thụy đã có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh danh tính nạn nhân để điều tra nguyên nhân cái chết được cho là bất thường này. Theo đó, người tử vong là ông Phạm Văn Đàm.

Qua khám nghiệm, được biết, nạn nhân chết do ngạt nước và trên người không phát hiện dấu vết của tác động ngoại lực. Ghi nhận thêm tại hiện trường, cơ quan chức năng cho biết phát hiện một vết trượt của chiếc xe đạp mà ông Đàm sử dụng. Kết luận ban đầu xác định ông Đàm chết vì trượt xe đạp và ngã xuống kênh, dẫn đến đuối nước.

Cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương sau khi hoàn tất các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật,

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn