Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau cú tông cực mạnh, xe 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư, nhiều trẻ nhỏ mắc kẹt

Hai ô tô chở nhiều trẻ nhỏ tông nhau giữa ngã tư ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương khiến một xe lật ngửa, nhiều người bị thương.

 Hiện trường vụ tai nạn

Tối 31/5, nguồn tin từ Công an TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng đã xử lý xong hiện trường, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 15h30 cùng ngày, hai chiếc xe ô tô 7 chỗ bất ngờ tông nhau tại ngã tư Phạm Văn Đồng (đoạn giao với đường Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Thời điểm trên, một ô tô biển số TP. HCM lưu thông trong trung tâm thành phố mới Bình Dương, trên xe có 4 người, trong đó có 2 trẻ nhỏ, lưu thông đến ngã tư trên, xảy ra va chạm với xe biển số Đồng Nai chở 8 người, trong đó có 5 trẻ nhỏ.

Sau cú tông mạnh, một xe lật ngửa, nhiều người mắc kẹt bên trong. Người dân đã cùng hỗ trợ lật chiếc xe 7 chỗ, phá cửa để giải cứu nhiều trẻ em và người lớn.

Ghi nhận tại hiện trường, hai xe hư hỏng nặng, nằm chắn giữa ngã tư. Vụ tai nạn khiến 7 người trong số hơn 10 người ngồi trên 2 xe bị thương, trong đó có cụ bà bị thương nặng.

Tác giả: Mai Huyên

Nguồn tin: Báo Giao thông