Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Bùi Tiến Dũng trở lại và lợi hại hơn xưa'

Các cổ động viên không ngớt lời khen ngợi thủ môn Bùi Tiến Dũng sau màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà đi tiếp vào tứ kết cúp quốc gia.

Sau khi cùng đồng đội vượt qua Đà Nẵng ở vòng 1/8 cúp quốc gia tối 30/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân: "Cảm ơn các đồng đội của tôi. Mọi người đã chiến đấu hết mình. Cảm ơn khán giả đã cổ vũ cho 2 đội bóng". Lần đầu tiên ra sân từ sau đại dịch, Bùi Tiến Dũng đã có ngày thi đấu không thể ngọt ngào hơn.

Bài đăng của Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự tương tác từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi và bày tỏ sự ủng hộ qua từng dòng bình luận dưới bài đăng của sao U23 Việt Nam.

 Người hâm mộ thích thú khi thấy nụ cười trở lại trên đôi môi thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Quang Thịnh

"Anh đã trở lại và lợi hại hơn xưa", người dùng Hao Pham bình luận. "Nhìn Dũng cản được 2 quả penalty mà mừng rơi nước mắt", cổ động viên Diễm My viết. Những hình ảnh của Bùi Tiến Dũng trong loạt đấu súng với Đà Nẵng thực sự đã gợi lại những ký ức đẹp khi anh toả sáng trong màu áo U23 Việt Nam năm 2018.

"Idol đã tái xuất giang hồ", tài khoản Mạnh Dũng bình luận đầy tâm đắc. "Người hùng của em đã trở lại rồi. Chúc mừng anh và toàn đội. Hãy luôn giữ vững phong độ như vậy và thành công hơn nhé", cổ động viên Hoàng Hậu viết.

"Chúc mừng Bùi Tiến Dũng và TP.HCM. Tiếc là không được chứng kiến cảnh Bùi Tiến Dụng sút và Bùi Tiến Dũng bắt được", người dùng Thuần Mộc bông đùa. "Lâu lắm rồi mới thấy nụ cười trên khuôn mặt ấy", bạn Đinh Béo bình luận dưới tấm ảnh ăn mừng của Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae-seong tung vào sân những phút cuối của hiệp phụ khi tỷ số trận đấu đang hoà 0-0. Tại đây, cựu thủ môn CLB Hà Nội có 4 lần đổ người đúng hướng, 2 trong số đó là các pha cản phá thành công mang về thắng lợi 3-2 trên chấm luân lưu cho TP.HCM.

Sau trận đấu này, chiến lược gia Hàn Quốc lý giải: "Tôi đưa Tiến Dũng vào để gây tâm lý cho đối phương". Ông đã đúng với quyết định của mình. TP.HCM giành quyền vào tứ kết cúp quốc gia, còn Bùi Tiến Dũng lấy lại sự tự tin sau thời gian dài bị áp lực tâm lý đè nặng.

Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: Zingnews.vn