Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đến phòng bạn gái để tránh nóng, chàng trai choáng váng khi chứng kiến cảnh nàng đang 'mây mưa' với người khác

Trời đã nóng, đầu tháng mất việc, cuối tháng lại phát hiện người yêu ngoại tình, chắc chẳng ai soán nổi 'ngôi vương số nhọ' của anh chàng này.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một vụ 'rùm beng tình ái' mà ngay đến nam chính cũng không thể ngờ được là mình bị cắm sừng cho đến khi tận mắt bắt gặp bạn gái đang ân ái với một người con trai khác tại phòng trọ.

 Chàng trai bắt gặp bạn gái và tình nhân một cách tình cờ và diễn biến câu chuyện thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm

Cụ thể, anh chàng này và cô bạn gái đã yêu nhau khá lâu, đến tháng 8 này là kỷ niệm tròn 1 năm. Chàng thì còn trẻ mà nàng đã là mẹ đơn thân. Do trời hè nóng nực, lại thêm việc nhà trọ đang sửa gây ồn ào nên anh chàng này quyết định sang nhà người yêu để nghỉ ngơi, và cũng không báo trước cho cô biết.

Kết quả, vừa tới cửa phòng, chàng trai bắt gặp ngay một đôi giày nam lạ. Đắn đo một hồi, anh ta quyết định đạp cửa vào thì thấy cảnh người yêu đang ân ái với người con trai kia.

 Đến cửa phòng cô gái, anh chàng thấy có đôi giày nam lạ

Nam chính chia sẻ về pha bắt gặp tình cờ của mình:

'Lúc mới vào phòng, mình hỏi người con trai kia, anh ta còn nói hai đứa là bạn, mãi mới nhận là tình nhân. Sau đó, hắn nói là lần đầu qua lại với người yêu mình, nhưng sau vài câu dọa dẫm thì lại khai là lần thứ hai rồi'.

Không chỉ vậy, anh chàng còn đau đớn cho biết thêm: 'Mình với người yêu trước đây từng suy nghĩ nhiều thứ về tương lai, mình thì trẻ còn cô ấy thì có con riêng, rồi cũng đã bỏ qua cho nhau mấy lần rồi, thế nhưng đến nước này thì…'.

 

 Bắt quả tang cặp tình nhân vụng trộm, chàng trai càng đau đớn hơn khi tình nhân của người yêu mình khai rằng đây không phải là lần đầu

Theo như lời tâm sự của chổ chủ, vừa đầu tháng anh bị đuổi việc, đến cuối tháng thì phát hiện bị cắm sừng. Cùng một tháng ra đi cả tiền lẫn tình, không hổ danh là 'chàng trai vàng trong làng số nhọ'.

Cư dân mạng khi theo dõi câu chuyện của chàng trai bị cắm sừng này, hầu hết đều khuyên anh nên chấm dứt ngay mối quan hệ với bạn gái, số còn lại thì lên án gay gắt cô nàng single mom kia vì thói trăng hoa, lừa dối ngay cả người yêu mình nhất.

'Khổ thân, đàn là là những niềm đau. Thôi chia tay càng sớm càng tốt ông bạn ạ!' - tài khoản M.T.T nói.

'Cũng khó hiểu thật chị gái kia, có người yêu rồi, không thích thì nói chia tay một câu, sao cứ phải lăng nhăng ngoại tình thế nhỉ?' - cô gái có tên H.C.N bức xúc.