Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cầm 200 triệu bỏ nhà đi 1 tháng, vừa trở về chồng liền quỳ sụp xuống van xin

Lần này thì khác, chồng tôi say mê cô gái kia thật, về nhà không màng tới vợ con, cả đêm nằm ôm điện thoại chat chít cười vui như mới yêu lần đầu.

Tôi yêu chồng 2 năm thì kết hôn, 2 vợ chồng sống với nhau 15 năm, lần lượt có với nhau 2 mặt con. Sau nhiều năm khó khăn 2 đứa cũng mua được căn nhà, cái xe bé bé, dư dả nuôi con ăn học. 3 năm trước chồng tôi chuyển hướng sang bất động sản, từ đó thu nhập tăng lên đáng kể, tạm gọi có của ăn của để.

Lúc này, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, tôi muốn sinh thêm con, bình thường 2 đứa là đủ rồi nhưng lúc có tiền tôi lại nghĩ có thêm đứa nữa cho vui cửa vui nhà, sau này các con lớn đi xa tôi còn có đứa nhỏ làm bạn, rồi thì đông anh chị em giúp đỡ nhau cũng tốt. Nghĩ là làm, tôi mang thai ở tuổi 40, làm mẹ lần này cũng dễ, mỗi cái là tôi có tuổi rồi, sau sinh tự nhiên phát phì ra, mãi không về lại dáng, nhìn mà chán.

Chồng tôi cũng nhiều lần bóng gió bảo tôi phải đi tập tành, làm gì cho xinh ra, dạo này da xấu, dáng thô, lại còn tóc tai chán đời. Không phải tôi không biết, nhưng ngày xưa sinh 2 đứa đầu có bố mẹ giúp đỡ, giờ tôi chỉ có 1 mình vì ông bà già rồi. Trong nhà lại toàn người lớn, thuê giúp việc ở lại mấy tháng không tiện nên tôi tự xoay sở, ngày trông con, tối vắt sữa... Không xấu mới lạ!

 Chồng tôi cũng nhiều lần bóng gió bảo tôi phải đi tập tành, làm gì cho xinh ra. Ảnh minh họa.

Người ta bảo muốn biết lòng đàn bà thì thử tay trắng, muốn biết lòng đàn ông phải chờ lúc có mọi thứ quả không sai. Tôi sinh con được 1 năm thì phát hiện chồng ngoại tình. Tất nhiên đây không phải lần đầu của chồng tôi, từ trước đó tôi biết chồng có qua lại với 1 vài cô nhưng chỉ dăm bữa nửa tháng anh tự cắt đứt. Tôi có tư tưởng rất thoáng, chỉ cần anh ra ngoài vui chơi có điểm dừng, tôi sẽ tha thứ.

Lần này thì khác, chồng tôi say mê cô gái kia thật, về nhà không màng tới vợ con, cả đêm nằm ôm điện thoại chat chít cười vui như mới yêu lần đầu. Tôi không sợ chồng trăng hoa, cái tôi sợ là anh thật lòng yêu người đó. Trước giờ tôi luôn tự tin là người có thể giữ chồng cực tốt nhưng lần này chẳng hiểu sao tôi cảm thấy mình lép vế.

Biết địch, biết ta, trăm trận trăm thắng, ông bà xưa đã nói thế thì tôi dại gì mà bù lu bù loa lên. Tôi giả vờ không biết gì, âm thầm theo dõi chồng và ả nhân tình kia. Tôi nhận ra, người chồng tôi thích có vẻ ngoài sang chảnh như hotgirl, xinh tươi mơm mỡn, đặc biệt cô ả thích ngôn tình, thường xuyên khoe check in ở khu du lịch, hay chung cư view đẹp...

Đã vậy tôi cứ để im cho chồng qua lại với cô ta tròn 1 năm, lúc này con tôi cũng đã được 2 tuổi. Bình thường, mỗi mùa hè 2 đứa lớn lại vào Đà Nẵng ở trong nhà dì 1 tháng, khi nào đi học mới về Hà Nội lại nên lợi dụng lúc đó, tôi cũng dọn đi khỏi nhà, còn mang theo 200 triệu, toàn bộ vàng, sổ tiết kiệm, con dấu, chứng minh thư, thẻ ngân hàng của chồng.

Tôi để lại chìa khóa nhà, cùng đứa con 2 tuổi cho chồng, rồi cứ thế tắt điện thoại, đặt vé đi du lịch cùng mấy đứa bạn cả tháng trời.

Trong thời gian đó, tôi tập luyện, ăn uống, kết hợp với các liệu pháp làm đẹp để giảm cân, lấy lại dáng, tiện thể mua thêm đồ mới, học 1 lớp make up "sương sương", chẳng cần phải quan tâm chồng hay con đang làm gì cũng thật thoải mái làm sao.

 Tôi để lại chìa khóa nhà, cùng đứa con 2 tuổi lại cho chồng, rồi cứ thế tắt điện thoại, đặt vé đi du lịch. Ảnh minh họa.

Đúng 1 tháng sau, tôi trở về cùng diện mạo mới, con người mới, sẵn sàng để bước vào cuộc chiến với chồng và cô nhân tình của chồng. Nhưng vừa bước vào nhà, thấy tôi chồng liền quỳ xụp xuống, xin lỗi tôi rối rít. Tôi nhìn căn nhà như cái chợ, đồ đạc, quần áo, đồ ăn vứt lung tung khắp nhà, chồng như gầy đi 10kg, con gái xinh xắn của tôi cũng bẩn thỉu, cơm cháo dính đầy mồm đang ngủ trên giường thì liền hiểu được kha khá lý do.

Không nói không năng gì, tôi tươi cười gọi người tới dọn dẹp nhà, để giấy tờ, con dấu lại két sắt, trả thẻ ngân hàng, chứng minh thư cho chồng rồi vui vẻ đi tập gym. Trước khi đi còn bảo chồng tối nay tôi về muộn. Chẳng thèm để ý khuôn mặt anh ta đang cười hay đang mếu, tôi bước ra khỏi nhà.

Đêm đó, sau khi cho con ngủ, tôi sức nước hoa thơm nức người rồi leo lên giường đi ngủ, chồng tôi thấy thế cũng mò lên theo, thủ thỉ xin lỗi, nói đã cắt đứt với cô ả kia. Chồng tôi nhận ra tôi ra "chân ái" vì ngoài tôi ra làm gì có ai hiểu rõ 4 bố con nhà anh cần gì, muốn gì, thích ăn gì, mấy giờ ngủ, mấy giờ tắm,... Các cô gái chân dài eo thon thì thích thật đấy nhưng chỉ để lạ miệng "ăn" ít hôm thôi, để sống cùng nhau thử vài ngày với con cái, việc nhà thì họ tự khắc chán, tôi chẳng cần ra tay.