Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khách nữ nhờ mua đồ tế nhị, chàng xe ôm công nghệ nhiệt tình mang tận nơi, còn cẩn thận hỏi size và kiểu loại

Hành động 'có tâm' của anh chàng xe ôm công nghệ khi mua món đồ tế nhị giúp khách nữ đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây, tâm sự mua đồ 'đặc biệt' giúp khách nữ của chàng tài xế xe ôm công nghệ có tên là Phan Tất Lợi (SN 1998, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM) đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Lợi chia sẻ, khi nhận được cuộc gọi đặt xe, anh khá bất ngờ vì khách không yêu cầu chở đi đâu mà chỉ nhờ anh mua giúp gói băng vệ sinh vì đang cần gấp.

 Chẳng nề hà hay e ngại, chàng trai đồng ý luôn và ra cửa hàng tạp hóa gần đó mua đồ giúp khách.

Không những thế, Lợi còn cẩn thận hỏi xem khách dùng loại nào và kích thước bao nhiêu cho phù hợp.

Cảm động trước sự nhiệt tình của chàng tài xế, khách nữ chỉ biết nhắn tin cảm ơn và mong sớm nhận được đồ.

Sau khi mua xong đồ mà khách yêu cầu, anh chàng còn nhí nhảnh chụp ảnh check-in với món hàng tế nhị và chia sẻ câu chuyện đáng yêu của mình lên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú và dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của anh chàng tài xế 'có tâm nhất quả đất' này.

- Bạn đáng yêu và tốt bụng quá

- Chàng trai mà mọi cô gái mơ ước đã xuất hiện rồi

- Tài xế nhiệt tình quá, thật ấm lòng

- Đúng là không uổng công đăng kí mạng để đọc những câu chuyện đáng yêu thế này

 Hành động đẹp của chàng tài xế nhận được hàng chục nghìn like.

Liên hệ với Lợi, anh chàng cho biết, bản thân cảm thấy vui vì có thể giúp đỡ được khách nữ trong những tình huống như vậy. 'Mình chưa có người yêu nhưng nhiều lần gặp trường hợp khách nữ nhờ mua đồ như vậy rồi nên cũng có kinh nghiệm. Lúc nhận được tin nhắn, mình chỉ cố gắng mua thật nhanh giúp khách để cô ấy không phải chờ đợi lâu thôi. Nếu có bất kì ai gặp hoàn cảnh khó khăn hay cần giúp đỡ thì mình sẽ luôn sẵn lòng làm vậy', Lợi chia sẻ.

 Chàng tài xế thường xuyên giúp đỡ khách mua đồ.

Mới vào nghề được hơn 1 năm, gặp nhiều tình huống khá hài hước song cách ứng xử 'ấm lòng' của chàng tài xế trẻ đã khiến nhiều người cảm động.