Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đối thủ của bầu Đức tài trợ khủng cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã có thêm một nhà tài trợ mới đó là thương hiệu King Coffee với giao kèo có thời hạn trong 3 năm.

Sáng (25/5), buổi lễ công bố nhà tài trợ chính của ĐT Việt Nam đã được diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, thương hiệu King Coffee sẽ là nhà tài trợ chính cho thầy trò HLV Park Hang Seo và ĐT nữ Việt Nam trong khoảng thời gian 3 năm, từ tháng 6/2020 đến tháng 5/2023.

 VFF và King Coffee kí hợp đồng tài trợ

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - tổng giám đốc công ty TNI chia sẻ tại buổi lễ: "Chúng ta đã chiến thắng đại dịch Covid-19 một cách ngoạn mục. King Coffee đã có ý định tài trợ bóng đá từ tháng 9 năm ngoái, mục tiêu hướng đến là tinh thần Việt Nam. Còn về giá trị hợp đồng chúng tôi xin phép được bảo mật".

"Đối với cá nhân tôi, tôi luôn cố gắng tìm những cách để hỗ trợ thêm cho các cầu thủ nữ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kinh doanh với cầu thủ nữ để kinh doanh King Coffee, có thể mở quán nhỏ hoặc lớn, làm sao để người phụ nữ có thu nhập ổn định. Đồng thời, chúng tôi cũng rất khuyến khích các cầu thủ nam tham gia các dự án kinh doanh cùng thương hiệu của mình", bà Thảo nói thêm.

"Bản hợp đồng tài trợ của King Coffee còn bao gồm cho cả Olympic Việt Nam để tham dự SEA Games 31, đây là giải đấu trên sân nhà và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Chúng tôi sẽ dùng nguồn tài trợ kể trên để phục vụ các kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam. VFF đang rất nỗ lực để có được các trận đấu cho ĐTQG nhưng cũng còn phụ thuộc rất nhiều", tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết. 

Trong thời điểm mà bóng đá Việt Nam bắt đầu mơ đên những đấu trường lớn trong tương lai từ 5-7 năm tới, những khoản tài trợ lớn là điều kiện tiên quyết để VFF có thể hiện thực hoá mục tiêu này.
 
Tác giả: T.S
 
Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM