Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em – Một hành trình không ngừng

Trải qua 4 năm hợp tác cùng các Tổ chức, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã có cơ hội mang đến những niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao tới hơn 2.000 gia đình trẻ em kém may mắn.

Thành quả đáng giá nhất của hành trình là những đôi chân khiếm khuyết được chỉnh sửa, hình dáng trở nên vững chắc, cơ thể hoàn hảo hơn để có thể giúp các em cải thiện chất lượng cuộc sống và giải tỏa những lo âu thường trực của các bậc phụ huynh.

Năm 2020, khởi động các chương trình nhân đạo, 70 trẻ em tỉnh Nghệ An được khám sàng lọc và phẫu thuật hoàn toàn miễn phí về những khuyết tật vận động (Chân chữ X, Chân chữ O,...), khuyết tật hệ tiết niệu sinh dục (Tinh hoàn ẩn, Thoát vị bẹn…) từ ngày 20/5 – 25/5/2020.

 

Bác sỹ tiến hành khám cho các bệnh nhi trước phẫu thuật 

Với các Bác sĩ giàu kinh nghiệm và phẫu thuật hàng nghìn ca cho trẻ em cùng lợi thế Bệnh viện hiện đại, cơ sở vật chất tốt sẽ mang lại hiệu quả cuộc phẫu thuật cao nhất và chế độ chăm sóc một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, chương trình tái khám cho các em đã thực hiện phẫu thuật các năm trước được đồng thời tổ chức để đánh giá tình trạng sau phẫu thuật và có những phương án giúp cải thiện để chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Bác sỹ tiến hành phẫu thuật cho các bệnh nhi 

Chi phí phẫu thuật tài trợ hoàn hoàn, một phần chi phí đi lại, ăn ở trong thời gian lưu viện cũng được hỗ trợ. Điều này làm an tâm và giảm bớt gánh nặng kinh tế cho các gia đình khó khăn khi lâu nay không có tiền để điều trị cho con mình kịp thời.

Quỹ bảo trợ trẻ em Nghệ An và Tổ chức Zhinsan là những đối tác chiến lược đồng hành trên hành trình ý nghĩa này. Vì một tương lai tươi sáng hơn hãy cùng lan tỏa và trao cơ hội cho các bé trên “Hành trình không ngừng nghỉ” này.

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn